x close

สะเทือนใจ ลูกสาว สจวร์ดบนเที่ยวบิน MH370 ส่งข้อความถึงพ่อ

แอนดริว นาริ
แอนดริว นาริ หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน MH370

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Gorgxous

          ลูกสาวหัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน MH370 โพสต์ข้อความถึงพ่อ รอคอยให้พ่อกลับบ้าน ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนและผู้คนมากมาย

          ก้าวเข้าสู่วันที่ ​5 แล้ว กับการดำเนินภารกิจค้นหาเที่ยวบิน MH370 สายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ที่หายไปอย่างลึกลับ ท่ามกลางความกังวลของญาติผู้สูญหายที่อยู่บนเครื่องบิน MH370 ซึ่งได้แต่เฝ้ารอและภาวนาให้บุคคลผู้เป็นที่รักอยู่รอดปลอดภัย และกลับมาหาพวกเขาในเร็ววัน เช่นเดียวกับ ไมรา อลิซาเบธ นาริ ลูกสาวของหัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน MH370

          โดยเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดอะสแตนดาร์ด มีรายงานว่า ไมรา อลิซาเบธ นาริ ลูกสาวของ แอนดริว นาริ หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน MH370 ได้เผยข้อความที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกของเธอ ทั้งความเศร้า ความหวัง และความเป็นกังวล ผ่านทางทวิตเตอร์ @Gorgxous สร้างความสะเทือนใจต่อผู้ที่ได้อ่านข้อความนั้น ​โดยข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่เธอโพสต์ตั้งวันที่ 8 มีนาคมเรื่อยมา หลังจากทราบข่าวการหายไปของเครื่องบิน MH370 ซึ่งระบุว่า "พระเจ้าคะ เพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการคือคุณพ่อ ฉันไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากพ่อ ฉันอยากได้พ่อของฉันคืน" และ "พ่อคะ นี่ก็เกือบ 24 ชั่วโมงแล้ว เมื่อไหร่พ่อจะกลับบ้าน พวกเราทุกคนรอพ่ออยู่นะคะ"

ไมรา อลิซาเบธ นาริ ลูกสาวของ แอนดริว นาริ
ไมรา อลิซาเบธ นาริ และ แอนดริว นาริ

          ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อน ๆ และผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจและบอกให้เธอเข้มแข็งไว้ ไมรา อลิซาเบธ นาริ ที่เฝ้ารอพ่อของเธอ ก็ยังคงโพสต์ข้อ​ค​วามต่อไปในลักษณะราวกับกำลังพูดคุยกับพ่อของเธออยู่ ดังเช่นข้อความที่เธอได้โพสต์ในเช้าวันรุ่งขึ้นว่า "พ่อคะ หนังสือพิมพ์ลงข่าวของพ่อเต็มไปหมด กลับบ้านเร็ว ๆ นะคะ พ่อจะได้มาอ่านข่าวของพ่อ"


          "พ่อคะ นี่เกือบ 48 ชั่วโมงแล้ว อย่าลืมกินข้าวนะคะพ่อ" ไมรา อลิซาเบธ นาริ กล่าว

          แม้ว่าจะยังคงเป็นกังวลต่อการหายตัวไปของพ่อและผู้โดยสารคนอื่น ๆ บนเที่ยวบิน MH370 แต่ลูกสาวของหัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน MH370 ก็ยังขอให้ทุก ๆ คนอย่าได้กล่าวโทษนักบิน ซึ่งต้องแบกความรับผิดชอบต่อชีวิตของหลายร้อยคนไว้บนหลังของพวกเขา และเธอยังได้กล่าวด้วยว่า "คุณพ่อ กลับมาเร็ว ๆ นะคะ คุณพ่อและทุก ๆ คนบนเครื่องบิน MH 370 คงจะมีความสุข เพราะได้รับพรจากคำอธิษฐานของทุกคนบนโลก"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ลูกสาว สจวร์ดบนเที่ยวบิน MH370 ส่งข้อความถึงพ่อ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2557 เวลา 11:44:47 203,221 อ่าน
TOP