x close

ออกหมายจับแล้ว มือยิงถล่มบ้าน คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรณ์

ศศิมา ศรีวิกรณ์
คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรณ์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจออกหมายจับ มือยิ่งถล่มบ้าน คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรณ์ แม่ นางทยา ทีปสุวรรณ ที่ปากช่องแล้ว เป็นชายสวมหมวก เร่งหาตัวมาดำเนินคดี

            ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกยิ่งถล่มบ้านของ คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรณ์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตแกนนำ กปปส. หลังนางทยา ไล่เป่านกหวีดใส่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร กลางห้าง และจู่ ๆ ก็เกิดเหตุยิงถล่มบ้านมารดาที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามมา จนนางทยาต้องประกาศเว้นวรรคทางการเมืองไป

            ล่าสุด วันที่ 12 มีนาคม 2557 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมรวมหลักฐานและออกหมายจับคนร้าย เลขที่ จ. 15/2557 ลงวันที่ 12 มี.ค.2557 แล้ว โดย พล.ต.ต.พงษ์เดช  พรหมมิจิตร ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการรวบรวมหลักฐานทั้ง พยานที่เกี่ยวข้อง, พยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิด ได้ระบุรูปพรรณสัณฐานตามภาพสเก็ตซ์ พร้อมทั้งตั้งข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ทำให้เสื่อมค่าซึ่งทรัพย์ของผู้อื่น และร่วมกันบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยมีอาวุธในเวลากลางคืน, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต

            ทั้งนี้ในเบื้องต้น มีคนร้ายร่วมประกอบเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน แต่สามารถออกหมายจับตามรูปพรรณได้แค่คนเดียว เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างมืด อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป หากใครพบเห็นสามารถแจ้งได้ทันที





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับแล้ว มือยิงถล่มบ้าน คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรณ์ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2557 เวลา 22:04:50 15,509 อ่าน
TOP