x close

โอ๊ค ซัด ปชป. ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ ล้มประมูลข้าว ชาวนาอดได้เงิน


โอ๊ค ซัด ปชป. ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ ล้มประมูลข้าว ชาวนาอดได้เงิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ FB จวก พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพวกปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ หลังระดมม็อบไปล้มประมูลจำนำข้าว ทำให้ชาวนาอดได้เงินอีก ขณะที่ครอบครัวตำรวจก็เกลียดพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น เพราะม็อบไปรุมทำร้ายตำรวจจนบาดเจ็บ-เสียชีวิต

           เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม 2557 นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพวกปากปราศรัย น้ำใจเชือดคอ เพราะปากพูดว่าจะช่วยชาวนา แต่กลับนำม็อบ กปปส. ไปขัดขวางการประมูลจำนำข้าว ที่รัฐบาลกำลังทำเพื่อหาเงินมาจ่ายชาวนาให้ได้ ทำให้การประมูลล่ม ชาวนาอดได้เงิน และคงทำให้พี่น้องชาวนาเกลียดชังพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้นไปอีก

           อย่างไรก็ตาม นายพานทองแท้ ยังระบุด้วยว่า ไม่ใช่มีแค่ครอบครัวชาวนาเท่านั้นที่เกลียดพรรคประชาธิปัตย์ แต่ครอบครัวตำรวจก็เกลียดพรรคประชาธิปัตย์เช่นกัน เพราะม็อบ กปปส. ไปรุมทำร้ายตำรวจจนบาดเจ็บ พิการ และเสียชีวิต สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ครอบครัวตำรวจอีกหลายล้านคน ถึงขนาด "ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ" แน่นอน

           ดังข้อความต่อไปนี้

           "ปากปราศรัย น้ำใจเชือดคอ" คือ "ความหวังดีจากม็อบป่วนเมือง ที่นำโดยอดีต ส.ส.ปชป. แด่ชาวนาไทย" ครับ

            "พรรคประชาธิปัตย์" จดจำวันนี้ ที่ม็อบ กปปส. ไปกีดขวางการประมูลข้าว จนต้องล้มไปให้ดี ๆ นะครับ เพราะผมเชื่อว่า "ชาวนาไทย จะจำวันนี้ไปจนวันตาย" ครับ

            ขณะที่ "รัฐบาล" กำลังทำทุกวิถีทาง ที่จะ "หาเงินมาจ่ายชาวนา"

            "ม็อบ กปปส." ก็ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ "ชาวนาไม่ได้รับเงิน" คือบทความที่ผมเขียนไว้ เมื่อคราวที่ม็อบป่วนเมือง ระดมคนไปถอนเงินจาก ธ.ออมสิน

           นับวันภาพดังกล่าว ยิ่งปรากฏชัดขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะวันนี้ เมื่อรัฐบาลได้นำข้าวในสต็อกออกมาประมูล แล้วม็อบ กปปส. จากสวนลุมก็เคลื่อนไปปิดล้อมสถานที่ และไล่เจ้าหน้าที่กลับบ้าน ทำให้การประมูลต้องล่มไปกลางคัน ชาวนาอดได้เงินต้องรอการประมูลครั้งต่อไปปลายเดือนนี้

           ผมเดาไม่ออกจริง ๆ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ในยุคปัจจุบัน เปิดตำราอะไรมาเล่นการเมืองในลักษณะนี้ อาจจะคิดเข้าข้างตัวเองว่า การโกหกพี่น้องประชาชนโดยอ้างว่า ม็อบ กปปส. ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคประชาธิปัตย์ จะทำให้ตัวเองรอดพ้นจากความเกลียดชังของชาวนาในครั้งนี้ได้
  พรรคประชาธิปัตย์ ก่อกรรมทำเข็ญกับพี่น้องชาวนา
  พรรคประชาธิปัตย์ พาคนไปตาย
  พรรคประชาธิปัตย์ ย่ำยีศักดิ์ศรีตำรวจไทย
  พรรคประชาธิปัตย์ ทำลายกระบวนการประชาธิปไตย
  พรรคประชาธิปัตย์ ป่วนเมืองทำธุรกิจชาวบ้านเจ๊ง

           หากพรรคประชาธิปัตย์เคลียร์ตัวเอง ให้พ้นจากข้อกล่าวหาเหล่านี้ไม่ได้ อย่าหวังเลยว่าพรรคประชาธิปัตย์จะชนะการเลือกตั้ง ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ในอีก 10-20 ปีข้างหน้า นอกจากพรรคประชาธิปัตย์ จะใช้วิธีจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร โดยได้รับการช่วยเหลือจาก "มือที่มองไม่เห็น" ดังเช่นที่ผ่านมา

          เอาแค่ 2 กรณีที่

          ม็อบที่นำโดยอดีต ส.ส.ปชป. ไปปิดล้อมการประมูลข้าว เพื่อกลั่นแกล้งพี่น้องชาวนาที่เป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ ไม่ให้ได้รับเงินจากโครงการจำนำข้าว....และการที่ม็อบไปดูหมิ่นย่ำยีศักดิ์ศรีตำรวจไทย แถมยังรุมทำร้ายตำรวจจนต้องบาดเจ็บทุพพลภาพ ตลอดจนต้องสูญเสียชีวิตสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับครอบครัว และเพื่อนฝูงญาติพี่น้องตำรวจอีกหลายล้านคน...

          แค่นี้ พรรคประชาธิปัตย์ กับครอบครัวตำรวจครอบครัวชาวนาก็..."ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ" เกลียดกันไปตลอดชีวิตแล้วครับ..!!


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ซัด ปชป. ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ ล้มประมูลข้าว ชาวนาอดได้เงิน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2557 เวลา 10:40:27 13,604 อ่าน
TOP