x close

หลวงปู่พุทธะอิสระ สั่งขึ้นป้ายตามหา ธาริต วอนกลับมาปฏิบัติหน้าที่

หลวงปู่พุทธะอิสระ แย้มพรุ่งนี้ ขนคน 10 รถบัสทำภารกิจพิเศษ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ สั่งขึ้นป้ายประกาศตามหา ธาริต เพ็งดิษฐ์ พร้อมระบุ ใครเจอตัวช่วยพามาส่งที่สำนักงานดีเอสไอด้วย

          วันนี้ (13 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีป้ายโปสเตอร์ประกาศตามหาคนหายติดอยู่ที่บริเวณสะพานลอยด้านหน้าบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ถนนแจ้งวัฒนะ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าป้ายโปสเตอร์ประกาศตามหาคนหายดังกล่าว เป็นป้ายที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ได้สั่งให้มาติดประกาศไว้ เพื่อตามหาตัว นายธาริต  เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) โดยขอให้ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ กลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้แล้ว หรือถ้าใครพบเห็น นายธาริต  เพ็งดิษฐ์ ก็ขอให้นำตัวมาส่งที่สำนักงานดีเอสไอ เพื่อให้เข้าปฏิบัติหน้าที่


          และจากการสอบถาม หลวงปู่พุทธะอิสระ ทราบว่า การติดป้ายประกาศตามหานายธาริต ครั้งนี้ เพื่อเป็นการยืนยันเจตนารมณ์ของ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ว่า ไม่เคยปิดกั้นไม่ให้เจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาทำงาน ตามที่ ศรส. ประกาศฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ฐานทำให้ราชการเสียหายจากกรณีที่หลายหน่วยงานราชการ ไม่สามารถเข้าไปทำงานได้ตามปกติ

          สำหรับข้อความบนป้ายประกาศตามหา ธาริต เพ็งดิษฐ์ มีดังนี้

          "ประกาศคนหาย ประชาชนผู้เดือดร้อน รอท่านอยู่ ผู้ใดพบเห็นบุคคลดังภาพโปรดนำตัวมาส่งที่สำนักงานดีเอสไอ เพื่อให้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่"

          งานนี้ คงมีหลาย ๆ ฝ่ายจับตาดูปฏิกิริยาของนายธาริต เพ็งดิษฐ์ หลังเห็นข่าวขึ้นป้ายตามหาแน่ ๆ ว่าจะออกมาในรูปแบบใด และที่สำคัญงานนี้ สิ่งที่ทุกคนอยากรู้ที่สุด คงไม่พ้นว่า ใครกันนะที่จะกล้าพาตัว นายธาริต  เพ็งดิษฐ์ กลับไปทำงานที่สำนักงานดีเอสไอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงปู่พุทธะอิสระ สั่งขึ้นป้ายตามหา ธาริต วอนกลับมาปฏิบัติหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2557 เวลา 13:33:11 11,105 อ่าน
TOP