x close

พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ บอกไม่เป็นไร โผทหารกลางปี 57 ถูกสั่งย้าย


พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ บอกไม่เป็นไร โผทหารกลางปี 57 ถูกสั่งย้าย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
         
            โผทหารกลางปี 2557 พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีล หัวเราะ บอกไม่เป็นไร โผโยกย้ายนายทหาร ตนเองถูกย้ายตำแหน่ง ชี้คนทำกรรมดีก็ต้องได้ดี ปัดตอบข่าวลาออก

            จากการเปิดเผยรายชื่อโผทหาร 2557 พบว่า พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์  ผู้บัญชาการหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ หรือ ผบ. หน่วยซีล ถูกโยกย้ายตำแหน่งด้วย เนื่องจากเป็นการแสดงความรับผิดชอบหลังจากที่พบว่านายทหารจากหน่วยซีลหลายนาย เข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับการชุมนุมทางการเมือง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด ที่เฟซบุ๊กวาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงถ้อยคำของ พล.ร.ต.วินัย เกี่ยวกับโผทหารดังกล่าว ซึ่งมีข่าวว่าหลังจากโผทหารออกมาว่าตัวเองถูกโยกย้ายก็จะทำการลาออก ว่า...

            "ลาออก ? ? ....

            พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ หัวเราะรับข่าวถูกย้ายพ้น ผบ.นสร. บอกไม่เป็นไร เผยใครทำกรรมดีก็ต้องได้ดี ขอบคุณ คปท. ที่ไปยื่นหนังสือให้ ผบ.ทร. ทบทวนย้าย บอกไม่เป็นไร ไม่ตอบข่าวลือ จะลาออกจาก ทร. บอก งดให้สัมภาษณ์...

            มวลชน แห่ไปให้กำลังใจ ที่ บก.นสร.สัตหีบ หลังมีข่าวถูกย้ายพ้น ผบ.นสร.โยกย้าย มี.ค.นี้ เจ้าตัวยิ้มรับ เมื่อถามถึงข่าวลือที่จะลาออก หากถูกย้าย นั้น พล.ร.ต.วินัย หัวเราะ พร้อมกล่าวว่า เฮ้ย !! ไม่ตอบ ให้สัมภาษณ์ไม่ได้ ไว้มีอะไรแล้วจะบอก"


พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ บอกไม่เป็นไร โผทหารกลางปี 57 ถูกสั่งย้าย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ บอกไม่เป็นไร โผทหารกลางปี 57 ถูกสั่งย้าย โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2557 เวลา 11:24:47 31,531 อ่าน
TOP