x close

พ่อแม่จีนสุดกลุ้ม ลูกอยากทำศัลยกรรมให้เหมือนพระเอกเกาหลี




คิมซูฮยอน
คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก You Came From The Stars 별에서 온 그대

          พ่อแม่หนุ่มตี๋สุดกลุ้ม ลูกอยากบินไปเกาหลีใต้ ทำศัลยกรรมให้เหมือน โทมินจุน จากซีรีส์สุดฮิตจากเกาหลีใต้ You who come from the star ซึ่งรับบทโดย คิมซูฮยอน

          วันที่ 6 มีนาคม 2557 เว็บไซต์วอทออนหนิงโป มีรายงานว่า ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ม.3 จากอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ถึงกับต้องกุมขมับหลังลูกชายต้องการบินไปเกาหลีใต้เพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าให้ เหมือนกับนักแสดงในซีรีส์เกาหลียอดฮิต My Love from the Star หรือ You who come from the star ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของเอเลี่ยนที่ลงมายังโลกมนุษย์เมื่อ 400 ปีก่อน และได้ตกหลุมรักกับนักแสดงสาวในยุคปัจจุบัน

          โดยนักเรียนชายรายนี้ต้องการมีใบหน้าหล่อเหลาเหมือนกับ ศาสตราจารย์โทมินจุน ซึ่งรับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) พระเอกของเรื่อง และได้ทำการติดต่อไปยังคนหนุ่มสาวที่มีความฝันแบบเดียวกันเพื่อเดินทางไปทำ ศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ ขณะที่พ่อแม่ซึ่งเป็นกังวลเรื่องลูกชายอย่างมากได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ผ่านสื่อออนไลน์

          ด้าน หลี่เสียนฝู นักจิตวิทยาและผู้อำนวยการของสถาบันจิตวิทยาซิโน-เยอรมัน เผยว่า บุคคลที่ไม่สามารถยอมรับรูปลักษณ์ภายนอกของตนเองได้ อาจต้องทนทุกข์กับความผิดปกติของโรคย้ำคิดย้ำทำ (obsessive-compulsive disorder) และควรมาพบจิตแพทย์เพื่อรับการรักษา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่จีนสุดกลุ้ม ลูกอยากทำศัลยกรรมให้เหมือนพระเอกเกาหลี อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2557 เวลา 13:04:14 22,535 อ่าน
TOP