x close

อาจารย์การเวก หมอหื่นลวงทำเสน่ห์ ศาลให้ประกันตัวแล้ว

 อาจารย์การเวก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก การเวก เทพหน้าทองเสน่ห์มอญแปลงรูป

          อาจารย์การเวก หมอหื่นลวงทำเสน่ห์ ล่าสุด ศาลมีคำสั่งให้ประกันตัว อาจารย์การเวก และนางจุฑาทิพย์ แล้ว หลังญาตินำโฉนดห้องชุดประกันตัวคนละ 2 แสนบาท

         วันนี้ (15 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำตัว นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ อายุ 43 ปี หรือ อาจารย์การเวกเทพหน้าทอง มอญแปลงรูป และนางจุฑาทิพย์ อัศวพลสุวรรณ ผู้ต้องหาที่หลอกลวงทำเสน่ห์ให้คนมาหลงรัก ซึ่งผู้ทำพิธีต้องมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์การเวกหรือลูกศิษย์ อีกทั้งยังถ่ายรูปและคลิปเก็บไว้ไถเงิน บางครั้งก็บังคับให้เหยื่อเสพยาบ้าด้วย

         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลอาญาฝากขังผู้ต้องหาทั้งสองคนในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากหากได้รับการประกันตัวอาจหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
    
         ทั้งนี้ สาเหตุที่คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา พบว่า ผู้เสียหายบางรายยอมเสียเงินจำนวนหลักแสนเพื่อทำพิธี โดยลูกค้าบางคนก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือไฮโซ หากผู้เสียหายใดเคยตกเป็นเหยื่อ ก็สามารถเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอไปสอบปากคำเพิ่มในเรือนจำ  นอกจากนี้ ยังมีผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 คน คือ นางสาวศติยาพร เชื้ออาษา, นางสาวตรีสุคนธุ์ สวัสดิ์โสม และนางสาวสุมิตรา นฤบดินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

         อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. ศาลได้มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ หรือ อาจารย์การเวก เทพหน้าทอง และนางจุฑาทิพย์ อัศวพลสุวรรณ โดยตีราคาประกันคนละ 2 แสนบาท หลังจากที่ญาติของนายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ และนางจุฑาทิพย์ อัศวพลสุวรรณ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดห้องชุดย่านประเวศและย่านปากเกร็ด ห้องละประมาณ 4 แสนบาท รวมมูลค่า 8 แสนบาท เพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งปล่อยชั่วคราว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์การเวก หมอหื่นลวงทำเสน่ห์ ศาลให้ประกันตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2557 เวลา 16:57:53 90,761 อ่าน
TOP