x close

รถกระบะชนต้นไม้ริมถนนกำแพงเพชร ดับ 6 ศพ เจ็บ 1

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           รถกระบะชนต้นไม้ริมถนนกำแพงเพชร เสียชีวิตคาที่ 6 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่คาดเป็นครอบครัวเดียวกันทั้งหมด เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ

           วานนี้ (15 มีนาคม 2557) เวลา 19.45 น. หัวหน้ากู้ภัยมูลนิธิสว่างกำเเพงเพชรธรรมสถาน จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่ริมถนน ม.2 บ้านส่องตาเเล ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษณ์ จ.กำเเพงเพชร จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางมะค่า

           ที่เกิดเหตุพบซากรถกระบะทะเบียน บบ-8228 กพ บรอนซ์เงิน อัดติดกับต้นไม้ริมถนน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  คือ นายเสวียน เหง่าดี ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิต 6 ราย ได้แก่ 1. ด.ช.พุทธชา กองทรัพย์ 2. ด.ช. พิสิษฐ์ กองทรัพย์ 3. ด.ช. ศิริวัฒน์ เหง่าดี 4. นายเทพา กองทรัพย์ 5. นางราตรี กองทรัพย์ 6. น.ส. วรรณา กองทรัพย์  ซึ่งทั้งหมดอาศัยอยู่ที่บ้านศรีสมบูรณ์ จ.กำเเพงเพชร โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเป็นคนในครอบครัวเดียวกันทั้งหมด

           สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบและสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บโดยละเอียดอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถกระบะชนต้นไม้ริมถนนกำแพงเพชร ดับ 6 ศพ เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2557 เวลา 10:30:20 10,550 อ่าน
TOP