x close

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เผย คนร้ายยิงระเบิด M79 ตกสวนหลังบ้าน

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์


             เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โพสต์เฟซบุ๊ก เผย คนร้ายยิงระเบิด M79 ตกบริเวณสวนหลังบ้าน เป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

             วานนี้ (16 มีนาคม 2557) เวลา 23.04 น. ที่เฟซบุ๊ก เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง) ของนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "เมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. มีวัตถุระเบิดซึ่งคาดว่าจะเป็น M79 ถูกยิงมาลงบริเวณสวนหลังบ้าน เป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ และมีหลายท่านถามถึงสถานการณ์และความปลอดภัยของผมและครอบครัว ซึ่งผมและทุกคนในครอบครัวปลอดภัยดีครับ และทุกคนยังมีกำลังใจเกินร้อยที่จะสู้ต่อไปครับ"

             ขณะที่ นางศรีสกุล พร้อมพันธุ์ มารดาของ นายเอกนัฏ ก็ได้โพสต์ข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ Srisakul Promphan ในทำนองเดียวกันว่า "วันนี้ตอนทุ่มหนึ่งระเบิดลงที่บ้านอีกแล้ว คราวนี้ลงตรงสนามกลางบ้านข้างห้องอาหาร อยู่บ้านพอดี ไม่รู้อีกกี่ลูกถึงจะพอใจ ....อย่างไรเราก็สู้ไม่ถอยอยู่ดี ถึงจะเอากันถึงชีวิต กำนันก็ยังสู้ตาย"
 
             ซึ่งจากการสอบถามไปยังนายเอกนัฏ ให้การยืนยันว่า เหตุระเบิดดังกล่าว เกิดขึ้นจริง ที่บ้านพัก เลขที่ 151 ซอยพุทธมณฑล สาย 2 ที่ 27 แยก 7 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และยังไม่ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าตรวจสอบแต่อย่างใด
 
             อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2557 ได้มีคนร้าย ลอบยิงระเบิด M 79 มาตกที่ข้างบ้านของ นางศรีสกุล 2 ลูก แต่โชคดีที่ระเบิดไม่ทำงาน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เผย คนร้ายยิงระเบิด M79 ตกสวนหลังบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2557 เวลา 11:31:51 9,148 อ่าน
TOP