x close

โจรงัดตู้ล็อกเกอร์ในสวนสนุก ด้านสวนสนุก แจง ปิดป้ายเตือนแล้ว

โจรสวนสนุก

โจรสวนสนุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            โจรแสบลอบงัดตู้ล็อกเกอร์ในสวนสนุก กวาดทรัพย์สินไปเรียบไม่เหลือแม้แต่เสื้อผ้า ด้านสวนสนุก แจง ปิดป้ายเตือนแล้ว

            วันนี้ (17 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เปิดเผยเรื่องราวการโจรกรรมในสวนสนุกแห่งหนึ่งว่า คุณอนรรฆ บุญมี ซึ่งเป็นผู้เสียหายแจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนได้ไปใช้บริการที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง โดยตนและเพื่อนได้นำสิ่งของมีค่า อาทิ โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 และไอโฟน 5 กระเป๋าเงิน และกล้องถ่ายรูป ไว้ในตู้ล็อกเกอร์ของสวนสนุก ซึ่งตู้ล็อกเกอร์ที่เลือกเพื่อเก็บสิ่งของมีค่า ก็อยู่ในบริเวณที่มีกล้องวงจรปิด และใกล้โต๊ะของเจ้าหน้าที่ รปภ.

            และหลังจากนั้นไม่นาน ตนได้กลับมาที่ตู้ล็อกเกอร์อีกครั้ง เพื่อเอากล้องถ่ายรูป แต่ปรากฏว่า ไม่สามารถไขกุญแจตู้ล็อกเกอร์ได้ จึงลองออกแรงดึงกุญแจออก และเมื่อเปิดดูภายในตู้ล็อกเกอร์ พบว่า ทรัพย์สินภายในตู้ล็อกเกอร์ได้หายไปหมดแล้ว รวมถึงเสื้อผ้าที่ถอดเก็บไว้ด้วย จึงได้ตัดสินใจไปตามเจ้าหน้าที่ รปภ. เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่า มีชายคนหนึ่งเข้ามางัดตู้ล็อกเกอร์ของตนและนำทรัพย์สินออกไป


            โดยหลังเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ไปแจ้งความที่ สน.บางชัน และได้ย้อนกลับมาขอความช่วยเหลือจากทางสวนสนุก แต่ทางสวนสนุกแห่งนี้ กลับปฏิเสธความรับผิดชอบ โดยอ้างว่า ทางสวนสนุกได้ติดประกาศเตือนแล้วว่าห้ามนำสิ่งของมีค่าไว้ในตู้ล็อกเกอร์ ทำให้ตนและเพื่อนเสียความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก
           
            อย่างไรก็ดี จากการสอบถามไปยังสวนสนุกแห่งนี้ทราบว่า เหตุการณ์มีโจรมางัดตู้ล็อกเกอร์เคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ซึ่งทางสวนสนุกก็ได้ปิดป้ายเตือนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ และในส่วนนี้ ทางสวนสนุก จะติดประกาศเตือนเพิ่มเติม รวมถึงทำภาพคนร้ายมาติดประกาศเพิ่มอีกด้วย      

อนรรฆ บุญมี
อนรรฆ บุญมี ผู้เสียหาย


 

คลิป โจรงัดล็อคเกอร์ ในสวนสนุกชื่อดัง เจ้าของ ปัดรับผิดชอบ อ้างติดป้ายเตือนแล้ว
เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรงัดตู้ล็อกเกอร์ในสวนสนุก ด้านสวนสนุก แจง ปิดป้ายเตือนแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2557 เวลา 13:24:19 15,399 อ่าน
TOP