x close

แก๊งโจ๋บุกจับเศรษฐินีระยอง เจอกล่อมด้วยหลักธรรม สุดท้ายยอมปล่อยตัว

น.ส.ทอรุ้ง ศิริวัฒนโกสิทธิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

           อึ้ง ! แก๊งโจ๋บุกจับเศรษฐินีเจ้าของร้านเสื้อระยอง เจอกล่อมด้วยหลักธรรมจนยอมปล่อยตัว-ไม่แตะทรัพย์สิน ด้านเจ้าของร้านยัน ไม่เอาเรื่อง เผยอยากรับเป็นลูกบุญธรรม

           วันที่ 17 มีนาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้าย 3 คน อายุประมาณ 20 ปีเศษ บุกจับ น.ส.ทอรุ้ง ศิริวัฒนโกสิทธิ์ อายุ 49 ปี เศรษฐินีเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าชื่อดังกลางเมืองระยอง พาขึ้นรถยนต์หลบหนีไป ก่อนที่คนร้ายจะยอมปล่อยตัว น.ส.ทอรุ้ง แต่โดยดี โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินแม้แต่ชิ้นเดียว

           โดยลูกจ้างหญิงของร้าน เล่าว่า ช่วงประมาณ 11 โมง ชาย 2 คนเข้ามาล็อกคอตน และ น.ส.ทอรุ้ง เจ้าของร้าน ก่อนที่ชายอีกคนจะเข้ามาบังคับให้ส่งกุญแจร้านทั้งหมดให้ แล้วคนร้ายก็ปิดล็อกประตูหน้าร้าน จับลูกจ้างทั้งหมดมัดและปิดตาไว้ จากนั้นคนร้ายได้ลากลูกจ้างชาวพม่าชื่อ หญิง กับเจ้าของร้าน ขึ้นไปค้นข้าวของในห้องนอน ก่อนที่คนร้ายจะหยิบกระเป๋าแบรนด์เนมไป 2 ใบ และโทรศัพท์ไอโฟนของตนไปด้วย พร้อมกับยกตู้เซฟพาเจ้าของร้านขับรถออกไปด้วยกัน ก่อนที่เจ้าของร้านจะขับรถกลับมาเองอย่างปลอดภัย

           ทางด้าน น.ส.ทอรุ้ง เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ระหว่างที่คนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.สัตหีบ ตนได้พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมกับคนร้ายว่า ตนจะไม่เอาเรื่อง อยากได้ทรัพย์สินก็จะให้ทั้งหมด ขออย่าทำร้ายตน เราทำบุญมาด้วยกัน และตนสวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม ขอบารมีหลวงปู่ทิมให้ช่วยคุ้มครอง เมื่อรถแล่นไปถึง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จู่ ๆ คนร้ายเกิดเปลี่ยนใจและพูดว่า ผมจะปล่อยไปพร้อมทรัพย์สินทั้งหมด เพราะป้าเป็นคนดี จึงไม่อยากทำร้าย จากนั้นคนร้ายก็จอดรถก่อนถึงตลาดบ้านฉาง และปล่อยให้ตนขับรถยนต์กลับบ้านเอง โดยที่ไม่ขโมยของสักชิ้น ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า จะไม่เอาผิดกับคนร้ายทั้ง 3 คน เพราะให้ชีวิตตน และถ้ามีโอกาสได้เจอ ตนอยากจะรับทั้ง 3 คนมาเป็นลูกบุญธรรม

           หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนหาสาเหตุถูกจับตัวขึ้นรถครั้งนี้ แต่ยังไม่มีรายละเอียดคืบหน้าว่าคนร้ายเป็นใคร และใครเป็นคนว่าจ้างมาจับตัว เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานรอยนิ้วมือ และยืนยันที่จะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 
คลิป โจ๋บุกอุ้มเศรษฐินี ระยอง เจอกล่อมด้วยหลักธรรม ใจอ่อนยอมปล่อยตัว เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋บุกจับเศรษฐินีระยอง เจอกล่อมด้วยหลักธรรม สุดท้ายยอมปล่อยตัว อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 18:51:35 34,974 อ่าน
TOP