x close

เฉลิม ปัดจับแพะมือปืนป๊อปคอร์น บอกไม่อยากจับ สุเทพ ให้ตายเร็ว

เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม อยู่บำรุง ปัดจับแพะมือปืนป๊อปคอร์น พร้อมบอกไม่อยากจับ สุเทพ เทือกสุบรรณ ให้ตายเร็ว จะได้เจ็บปวดจากการประท้วงแทบตายแต่ไม่มีผล

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงผลการจับกุม นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือ มือปืนป๊อบคอร์น ก่อเหตุยิงที่แยกหลักสี่ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทางด้าน กปปส. โต้แย้งว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นการจัดฉากจับแพะ เนื่องจากการ์ด กปปส.ได้รับค่าจ้างวันละ 500 บาท อีกทั้งจากภาพผู้ต้องหาน่าจะมีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธ ซึ่งตรงข้ามกับคำให้การของผู้ต้องหา ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (21 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยืนยันว่า การจับกุมมือปืนป๊อปคอร์นไม่ใช่การจับแพะ และจะขยายผลเดินหน้าเต็มสูบเพื่อล่าตัวหัวหน้าอย่างแน่นอน

          "ส่วนผู้ต้องหารายอื่นก็เช่นกันมีจังหวะก็จะจับหมด ถ้าออกมาจากพื้นที่ชุมนุมเมื่อไร ใครมีหมายจับโดนแน่นอน แต่ที่ยังไม่จับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในขณะนี้เพราะยังไม่อยากให้เกิดเหตุรุนแรง เพราะข้างหลังนายสุเทพมีปืนหมด ถ้าตำรวจเข้าไปก็จะต้องมีคนตายทั้ง 2 ฝ่าย ตนไม่อยากให้นายสุเทพตายเร็ว อยากให้ตายตอนอายุ 70 ปี จะได้เจ็บปวดจากการประท้วงแทบตายแต่ไม่มีผล เลือกตั้งทีไรพรรคเพื่อไทยก็เป็นรัฐบาลทุกที" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


คลิป "เฉลิม" ปัดจับแพะ "มือปืนป๊อปคอร์น" ลั่น!! ยังไม่จับ "สุเทพ" ไม่อยากให้ตายเร็ว เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ปัดจับแพะมือปืนป๊อปคอร์น บอกไม่อยากจับ สุเทพ ให้ตายเร็ว โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2557 เวลา 10:07:29 8,152 อ่าน
TOP