x close

เมีย อริสมันต์ ยันสามีแข็งแรงเต็มร้อย แจงไปเยี่ยมพ่อป่วยที่ รพ.


ลือสนั่น อริสมันต์ ป่วยเป็นมะเร็งปอด ซุ่มรักษาตัวบำรุงราษฎร์
แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ลือสนั่น อริสมันต์ ป่วยเป็นมะเร็งปอด ซุ่มรักษาตัวบำรุงราษฎร์ ด้านภรรยา อริสมันต์ ยันสามีแข็งแรงเต็มร้อย

            เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อข้อความเกี่ยวกับอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดของ กี้ร์ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดง และผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ซึ่งกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

            รายงานระบุว่า นายอริสมันต์ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า ผู้ป่วยนั้นไม่ใช่พ่อของกี้ร์ อริสมันต์ แต่เป็นตัวอริสมันต์เอง ทำให้เกิดข้อถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง พร้อมกับสืบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

            อย่างไรก็ดี หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ปรากฏว่าผู้รับสายปลายทางไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้ป่วย

            ล่าสุด วันนี้ (21 มีนาคม 2557) เวลา 13.00 น. ของวันเดียวกัน นางระพิพรรณ พงษ์เรืองรอง ภรรยานายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ขณะนี้นายอริสมันต์แข็งแรงเต็มร้อยแข็งแรงดี ใช้ชีวิตตามปกติแต่ที่ต้องไปโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพราะพ่อของนายอริสมันต์ไม่สบาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย อริสมันต์ ยันสามีแข็งแรงเต็มร้อย แจงไปเยี่ยมพ่อป่วยที่ รพ. อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 15:00:45 31,893 อ่าน
TOP