x close

ต่าย สายธาร เปิดคลิปเสียงปะทะคารมแท็กซี่ให้ฟังชัด ๆ เผย คนขับถูกไล่ออกแล้ว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ต่าย สายธาร เปิดคลิปเสียงต่าย สายธาร โต้เถียงกับคนขับแท็กซี่ให้ฟังชัด ๆ ยัน ไม่ได้หาเรื่องก่อน โพสต์คลิปหวังเป็นอุทาหรณ์ ขณะที่กรมขนส่งเรียกคนขับแท็กซี่มาตักเตือน พร้อมปรับ 1,000 บาทแล้ว ฟากอู่รถสั่งไล่ออกทันที

            จากที่ก่อนหน้านี้ชาวไซเบอร์ได้ชมคลิปของอดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ปะทะคารมกับคนขับรถแท็กซี่ที่เลี้ยวเข้าผิดซอย แต่คนขับแท็กซี่กลับหันมาตะคอกใส่และต่อว่า ทำให้อดีตดาราสาวถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานตามที่แชร์ต่อกันในโลกอินเทอร์เน็ตนั้น

            วันนี้ (21 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางนายอัฌษไธค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ได้ติดตามตัวคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว ทราบชื่อคือ นายยุทธนา แก้วรังสี อายุ 43 ปี มีใบอนุญาตขับรถสาธารณะถูกต้อง ซึ่งนายยุทธนาก็รับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริง จึงได้อบรมตักเตือนไป พร้อมกับสั่งปรับ 1,000 บาทตามกฎหมายกรมการขนส่งทางบกที่พนักงานขับรถแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป



            ขณะเดียวกันยังมีอีกประเด็นหนึ่งที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ต่าย สายธาร ไปพูดจาไม่ดีกับคนขับรถแท็กซี่ก่อนหรือไม่ ถึงได้เกิดการโต้เถียงกันอย่างที่เห็นในคลิปซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงหลังแล้ว ทางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ ต่าย สายธาร เพื่อให้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งอดีตดาราสาว ก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นฝ่ายใช้คำพูดไม่ดีก่อน พร้อมกับเปิดคลิปเสียงสนทนาที่อัดไว้ตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงแรก ๆ ให้ผู้สื่อข่าวฟัง

            ทั้งนี้ ในคลิปจะได้ยินเสียงของ ต่าย สายธาร บอกกับคนขับรถแท็กซี่ด้วยน้ำเสียงเป็นปกติว่าเข้าผิดซอยแล้ว แต่คนขับรถแท็กซี่เกิดบันดาลโทสะและต่อว่าเธอที่ทำไมถึงไม่บอก ก่อนจะบอกว่าอย่าพูดเอาแต่ใจตัวเอง ทำให้ต่าย สายธาร ตอบกลับไปว่าเธอไม่ได้พูดเอาแต่ใจ พร้อมกับบอกให้เลี้ยวไปยังซอยที่ถูกต้อง กระทั่งเธอลงจากรถก็ยังเกิดเหตุการณ์โต้เถียงกันตามที่ปรากฏในคลิป

            ต่าย สายธาร อธิบายให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คนที่พูดว่าเธอตัดต่อคลิปเอาแต่ส่วนที่ดี ๆ มาลงนั้น เธอก็ไม่ว่าอะไร เป็นนานาจิตตัง ก็อยากให้ดูกันเอง ใครไม่เจอก็คงไม่รู้ ในวินาทีนั้นความกลัวตัดออกไปแล้ว จริง ๆ เธอก็เจอแท็กซี่ดี ๆ มาเยอะมาก ตัวเธอก็ได้โทรไปคุยกับเจ้าของอู่รถแท็กซี่แล้ว ซึ่งทางนั้นก็ได้ตักเตือนคนขับรถแท็กซี่ไปแล้วว่าไม่มีสิทธิ์ไปพูดอย่างนั้นกับผู้ใช้บริการ ไม่ว่าเขาจะเป็นดาราหรือไม่เป็นดารา และทางอู่รถก็ไล่คนขับแท็กซี่คนนั้นออกไปแล้ว

            "ต่ายไม่ได้ต้องการให้ถูกไล่ออก แค่อยากให้ตักเตือนเท่านั้น แต่ถ้าต่ายทำให้พี่ต้องเดือดร้อนไปยังครอบครัว ต่ายก็ขอโทษด้วย (ยกมือไหว้) ที่โพสต์คลิปลงไปเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ หรือจะต้องรอให้ ต่าย สายธาร ถูกฆ่าปาดคอก่อน แล้วใครจะมาโพสต์ล่ะ" ต่าย สายธาร กล่าวในที่สุด










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย สายธาร เปิดคลิปเสียงปะทะคารมแท็กซี่ให้ฟังชัด ๆ เผย คนขับถูกไล่ออกแล้ว โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2557 เวลา 10:32:06 57,098 อ่าน
TOP