x close

โหรกิติคุณ พลวัน เผยคำทำนายดวงยิ่งลักษณ์ หลุดตำแหน่ง เม.ย. ต้องหนีไปต่างประเทศ


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

          โหรกิติคุณ พลวัน เผยคำทำนายดวงบ้านเมือง ชี้ ยิ่งลักษณ์หลุดตำแหน่งเดือนเมษายน ต้องลี้ภัยไปต่างประเทศ เพราะมีโอกาสติดคุก คาด เดือนสิงหาคมสถานการณ์คลี่คลาย
 
          เมื่อวานนี้ (21 มีนาคม 2557) นายกิติคุณ พลวัน โหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดเผยคำทำนายดวงบ้านเมืองจากไพ่ยิบซี 12 นักษัตรว่า หลังจากนี้สถานการณ์บ้านเมืองจะรุนแรงขึ้น จะมีการแบ่งฝ่ายอย่างชัดเจน และมีความขัดแย้งไปทุกหน่วยงานทั้งสถาบันตำรวจ ทหาร และข้าราชการ จนนำไปสู่การสู้รบ แต่สุดท้ายทหารจะออกมายุติและคุมอำนาจ ส่วนฝ่ายที่เป็นคู่ขัดแย้งต่อ กปปส. ก็จะใช้เงินว่าจ้างมาสู้นอกกฎหมายและทำร้ายผู้คน
 
          ขณะที่ดวงของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะรักษาการณ์อยู่ไม่เกินเดือนหน้า และต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ เพราะถ้ายังอยู่ในประเทศก็มีโอกาสติดคุก ส่วนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง นำพาไปสู่ชัยชนะ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่มีประชาชนร่วมต่อสู้จำนวนมาก
 
          ส่วนเรื่องนายกรัฐมนตรีคนกลาง มีคนต้องการเป็นหลายคน แต่หลายคนก็ไม่กล้าออกมาเพราะความขัดแย้งที่รุนแรง ซึ่งคนที่เหมาะสมในตำแหน่งนี้ จะต้องเก่งด้านบริหารจัดการ เศรษฐกิจ และการเงินการธนาคาร ตัวอย่างก็คือ นายอานันท์ ปันยารชุน, นายศุภชัย พานิชภักดิ์, ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล, นายพลากร สุวรรณรัฐ ทว่าดวงที่เหมาะสมที่สุดเมื่อดูจากไพ่ จะเป็นนายอานันท์
 
          อย่างไรก็ตาม การที่จะสลายระบอบทักษิณให้หมดไปจากประเทศไทย ต้องใช้เวลา แต่ระบอบทักษิณจะหมดไปด้วยตัวของมันเอง เช่น สุขภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เจ็บป่วยหรือเสียชีวิต หรืออาจจะเกิดจากความเบื่อหน่ายทางการเมืองของประชาชน ทว่าในอีก 5 เดือนข้างหน้า สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลง แม้จะไม่เต็มร้อย เพราะอำนาจเก่ายังคงมีอยู่ น่าจะเป็นการออกมาประท้วงจากฝ่ายตรงข้าม
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรกิติคุณ พลวัน เผยคำทำนายดวงยิ่งลักษณ์ หลุดตำแหน่ง เม.ย. ต้องหนีไปต่างประเทศ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2557 เวลา 11:06:06 61,346 อ่าน
TOP