x close

สุเทพ-นิติธร พบกันระหว่างเดินขบวน คาด หารือเรื่องชุมนุมใหญ่


กปปส.


ภาพโดย @Pat_ThaiPBS

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เกาะติดม็อบ กปปส. 24 มีนาคม 2557 เดินขบวนชวนคนกรุงเทพฯ ร่วมรณรงค์ปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง โดย สุเทพกับนิติธร พบกันระหว่างทาง คาด หารือเรื่องชุมนุมใหญ่

          วันนี้ (24 มีนาคม 2557) เวลาประมาณ 09.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้นำมวลชนเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุมใหญ่ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เพื่อแสดงพลังต้องการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง โดย กปปส. ได้เริ่มเข้าสู่ถนนพระรามสี่ ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายที่แยกอังรีดูนังต์ เพื่อเข้าสู่ถนนสุรวงศ์ ซึ่งในขณะที่นายสุเทพกำลังเดินขบวนนั้น ก็มีประชาชนนำเงินมามอบให้ ก่อนที่จะพักรับประทานอาหารกลางวันบริเวณแยกนราธิวาสฯ ถนนสีลม

          ขณะที่ผู้ชุมนุมเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ได้เดินทางออกจากเวทีที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ยังไม่แจ้งจุดหมายปลายทางเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 10.15 น. ผู้ชุมนุม คปท. ก็ได้เดินมาถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อเร่งรัดคดีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นต่อผู้ชุมนุมนับตั้งแต่ขับไล่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงชวนตำรวจมาร่วมปฏิรูปประเทศไทย ก่อนที่จะเดินทางออกมาเพื่อไปแวะหาขบวนของ กปปส.

          กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. นายนิติธร ล้ำเหลือ และนายอุทัย ยอดมณี แกนนำ คปท. ได้มาพบกับขบวนของนายสุเทพ ที่แยกสีลม โดยมีการพูดคุยกันประมาณ 10 นาที ก่อนที่ คปท. จะเดินทางกลับที่ตั้ง ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดากันว่า อาจจะเป็นการเจรจาเกี่ยวกับการชุมนุมใหญ่วันที่ 29 มีนาคม 2557 นี้

          ทั้งนี้ หลังจากที่กลุ่ม คปท. เดินทางกลับที่ตั้ง ทางกลุ่ม กปปส. ก็เดินขบวนต่อไปจนกลับถึงเวทีสวนลุมพินีแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ-นิติธร พบกันระหว่างเดินขบวน คาด หารือเรื่องชุมนุมใหญ่ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2557 เวลา 15:59:21 18,173 อ่าน
TOP