x close

หนุ่มปทุมธานี ผูกคอกับราวบันไดดับปริศนา คาหมู่บ้านหรู


หนุ่มวัย 29 ปี เปิดเครื่องปรับอากาศทิ้งไว้ทั่วบ้าน ก่อนใช้ผ้าผูกคอตนเองกับราวบันไดบ้าน ดับปริศนาคาหมู่บ้านหรูใน จ.ปทุมธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกรระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          หนุ่มวัย 29 ปี เปิดเครื่องปรับอากาศทิ้งไว้ทั่วบ้าน ก่อนใช้ผ้าผูกคอตนเองกับราวบันไดบ้าน ดับปริศนาคาหมู่บ้านหรูใน จ.ปทุมธานี

          เมื่อเวลา 17.30 น. ของวานนี้ (23 มีนาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพโชยออกมาจากบ้านเลขที่ 317 ซอย 13 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านสิวลี 2 โดยบริเวณประตูบ้านทั้งหมดถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงต้องปีนเข้าทางช่องลมด้านหลังบ้าน เมื่อเดินเข้ามาถึงบริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบศพนายกฤษฏา อัครไพลิน อายุ 29 ปี ใช้ผ้าผูกคอตนเองกับราวบันไดชั้น 2 ของบ้าน สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน

          เบื้องต้นจากการสอบถาม นางสุพร อัครไพลิน ญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวที่ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นประจำ โดยผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว เนื่องจากแม่ไปทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนวันที่ผูกคอตายนั้นไม่ทราบว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ จนมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอก จึงรีบมาที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ฯ ต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปทุมธานี ผูกคอกับราวบันไดดับปริศนา คาหมู่บ้านหรู อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2557 เวลา 13:52:50 21,172 อ่าน
TOP