x close

ชายวัย 55 กับแฟนใหม่วัย 22 ถูกสาดน้ำกรด สาหัส คาดฝีมืออดีตภรรยา





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          คนร้ายบุกสาดน้ำกรด ชายวัย 55 กับแฟนสาววัย 22 คาห้องเช่า อาการสาหัสทั้งคู่ ฝ่ายชายคาดเป็นฝีมืออดีตภรรยาที่ยังไม่ได้หย่า เผยก่อนหน้านี้ตามราวีจนต้องเปลี่ยนที่พัก

          วานนี้ (23 มีนาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม  รับแจ้งเหตุว่า มีชายหญิง จำนวน 2 ราย ถูกคนร้ายสาดน้ำกรด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 30 ห้อง ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังจุดเกิดเหตุทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้ถูกนำตัวส่งไปยัง รพ.ศูนย์นครปฐม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          จากการสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์แล่นเข้ามาในบริเวณห้องเช่า หลังจากนั้น ก็เห็นคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงสวมกางเกงยีนส์ เสื้อสีดำ และสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ และในมือยังมีโถเหยือกอะลูมิเนียมใส่น้ำแข็งเข้าไปยังห้องเช่าซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ โดยหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือมาจากห้องเช่าดังกล่าว ก็ได้รีบวิ่งออกมาดู แต่ไม่พบผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิเพื่อขอให้นำผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ทันที

          หลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้เดินทางไปยัง รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อสอบถามอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสกลภัทร์ อายุ 55 ปี และ น.ส.วันทนา อายุ 22 ปี เบื้องต้น แพทย์ที่ดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เปิดเผยว่า นายสกลภัทร์ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และตามลำตัวก็เป็นแผลพุพอง อีกทั้งยังมีหนังหลุดลอกออกมา ทำให้แพทย์ต้องรีบล้างแผลและพันผ้าก็อตเกือบทั้งตัว ขณะที่อาการบาดเจ็บของ น.ส.วันทนา พบว่า มีบาดแผลถูกน้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า  ดวงตาทั้งสองข้างเป็นแผลพุพอง แพทย์นำตัวเข้าห้องไอซียูเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นายสกลภัทร เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและ น.ส.วันทนา ซึ่งเป็นแฟนสาวของตน กำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่า และจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาในห้องเช่า จึงหันไปดู ปรากฏว่า คนร้ายได้อาศัยจังหวะนั้นสาดน้ำกรดที่เตรียมมาใส่หน้าของตนและแฟนสาว ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีออกไป นอกจากนี้ ตนคาดว่า คนที่จ้างวานให้คนร้ายมาสาดน้ำกรดน่าจะเป็นอดีตภรรยาเก่าของตนที่ปัจจุบัน ยังไม่มีการจดทะเบียนหย่า แม้จะเลิกกันมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ อดีตภรรยาเก่าของตนได้ตามมาราวีตนและแฟนสาวอยู่หลายครั้ง จนถึงขั้นต้องเปลี่ยนที่พัก

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ปมในการลงมือก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาวหรืออาจมีปัญหาขัดแย้งส่วนตัว และในส่วนที่ผู้เสียหายกล่าวพาดพิงถึงอดีตภรรยาเก่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการตรวจสอบอีกครั้ง รวมถึงการเร่งประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหารูปพรรณสัณฐานของคนร้ายต่ไป




คลิป โหด! บุกสาดน้ำกรดใส่ 2ผัวเมียคาห้องเช่า เจ็บสาหัส : เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 55 กับแฟนใหม่วัย 22 ถูกสาดน้ำกรด สาหัส คาดฝีมืออดีตภรรยา อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2557 เวลา 11:38:20 33,687 อ่าน
TOP