x close

รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก ดับเพิ่มเป็น 29 ศพ บาดเจ็บ 23


รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+), ข่าวสด
 
          รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 29 ศพ บาดเจ็บอีก 23 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 3 ราย ชัชชาติส่งทีมวิศวกรลงพื้นที่แล้ว

          วันที่ 25 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอุบัติเหตุรถทัวร์หมายเลขทะเบียน 31-5633 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกเหว ที่บริเวณดอยลวก ถนนสายตาก-แม่สอด อ.แม่ท้อ จ.ตาก เหตุเกิดเมื่อประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

          โดย พ.ต.ต. ปฏิพล มหัทธนวิศิษฎ์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.แม่ท้อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายธรรมนูญ ขัดโพธิ์ อายุ 41 ปี คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ขณะขับรถมาจู่ ๆ ลมเบรกหมด ซึ่งได้พยายามประคองรถมาจนกระทั่งถึงจุดที่เกิดเหตุ เกิดเสียหลักตกลงเหว จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก

          อย่างไรก็ตาม รถทัวร์โดยสารที่เกิดเหตุนั้น อยู่ระหว่างพาเจ้าหน้าที่และพนักงานของเทศบาลท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ไปศึกษาดูงานที่ จ.อุบลราชธานี และกำลังมุ่งหน้าไปประเทศลาว โดยการเดินทางใช้รถทัวร์จำนวน 4 คัน และคันที่เกิดอุบัติเหตุนั้นเป็นคันที่ 4
 
          ล่าสุด เวลาประมาณ 06.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตแล้วทั้งหมด 29 ราย บาดเจ็บ 23 ราย รวมคนขับ ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย

          ด้านนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ส่งทีมวิศวกรและชุดสืบสวนอุบัติเหตุลงพื้นที่ดังกล่าวแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบการประกันภัย และเรื่องที่ว่า มีการบรรทุกผู้โดยสารเกินหรือไม่



รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก

รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก

รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก

รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก

รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก

รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก





ขอขอบคุณข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์ตกเหวดอยลวก จ.ตาก ดับเพิ่มเป็น 29 ศพ บาดเจ็บ 23 อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 12:21:33 84,794 อ่าน
TOP