x close

รวบแล้ว 4 กวป. รุมยำพระสงฆ์ อ้างถูกไม้ตะพดตีก่อน



ตำรวจรวบ 4 กวป. ทำร้ายพระ อ้าง ถูกตีก่อน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TNEWS Tnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
           เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบชาย 3 หญิง 1 ทำร้ายพระสงฆ์ อ้างบุกเข้าไปในพื้นที่การชุมนุมของกลุ่ม กวป. ที่หน้าสำนักงาน ป.ป.ช. และใช้ไม้ตะพดตีก่อน

           วันที่ 25 มีนาคม 2557 นายศรรักษ์ มาลัยทอง โฆษกกลุ่มสื่อวิทยุปนะชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) กล่าวถึงเหตุการณ์เมื่อวาน (24 มีนาคม) ที่มีการเผยแพร่ภาพกลุ่มผู้ชุมนุมที่เป็นสุภาพสตรีรุมทำร้ายพระสงฆ์ ที่เข้ามาในพื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม กวป. ว่า เป็นการป้องกันตัว เนื่องจากผู้ชุมนุมถูกพระใช้ไม้ตะพดตีก่อน ส่วนกรณีที่มีการยิงระเบิด M79 ใส่อาคารสำนักงาน ป.ป.ช. นั้น เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อให้ผู้ชุมนุมหวาดกลัว นอกจากนี้ ยังได้โจมตีการทำงานของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ในคดีก่อสร้างโรงพัก และคดีโครงการประกันราคาข้าวในสมัยรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ไม่มีความคืบหน้า

           พร้อมทั้งเรียกร้องให้ ป.ป.ช. ชี้แจงกรณีที่ นายวิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. เคยทำผิดวินัยร้ายแรงในปี 2535 โดยจะต้องมีการตั้งกรรมการสอบ และชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ออกจากตำแหน่ง

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะนี้ได้มีการจับกุมผู้ที่รุมทำร้ายพระได้แล้ว เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน โดยทุกคนให้การรับสารภาพ



เสื้อแดงรุมยำพระ

เสื้อแดงรุมยำพระ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 4 กวป. รุมยำพระสงฆ์ อ้างถูกไม้ตะพดตีก่อน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2557 เวลา 16:49:07 28,293 อ่าน
TOP