x close

ยายวัย 73 ผูกคอหลานสาววัย 8 ขวบดับ ก่อนผูกคอตายตาม


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          สลด ยายวัย 73 ปี และหลานสาววัย 8 ขวบ ชาว จ.อ่างทอง เสียชีวิตด้วยการผูกคอตายคาบ้าน คาดยายอาจเครียดจัดแต่กลัวไม่มีคนเลี้ยงหลาน จึงผูกคอหลานจนเสียชีวิต แล้วจึงผูกคอตัวเองตายตาม แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ทิ้งไป

          วันที่ 25 มีนาคม 2557 เกิดเหตุสลดพบ นางจันทร์ สุภานันท์ อายุ 73 ปี และ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นอนเสียชีวิตคาบ้านพัก ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง โดยทั้งคู่อยู่ในสภาพมีเชือกผูกคอกับกรงหน้าต่างและขื่อห้องนอน เบื้องต้นไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

          ทั้งนี้ บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ริมถนน โดยด้านหน้าและห้องโถงเปิดเป็นร้านค้า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเชือกที่ใช้ผูกคอเป็นเชือกไนลอน และในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

          จากการสอบสวน นางสาวอติกานต์ อายุ 36 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกตินางจันทร์ จะอาศัยอยู่กับลูกชาย ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงบี ต่อมาลูกชายไปบวชเนื่องจากอยากเลิกเหล้า นางจันทร์จึงอยู่กับเด็กหญิงบี 2 คน แต่เมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ลูกชายที่บวชอยู่ก็ทำท่าจะขอสึก ทำให้นางจันทร์เกิดความเครียด ต่อมาก็บ่นกับลูกชายว่าอยากกลับบ้านที่เชียงใหม่ พร้อมทั้งนำเงินฝากให้ลูกชายเอาไว้ และบอกว่าถ้าตนเองตายให้เอาเงินไว้ทำศพ หรือไว้ใช้จ่าย ก่อนจะโทรศัพท์หาลูก ๆ แล้วบอกว่าจะไม่อยู่แล้ว เครียด แต่ไม่มีใครคิดว่านางจันทร์จะคิดสั้นผูกคอตายจริง ๆ จนมาพบศพดังกล่าว

          นอกจากนี้ จากการตรวจค้นภายในบ้าน ยังพบว่ามีจดหมายลาตายของนางจันทร์อยู่ 2 ฉบับ จึงคาดว่าเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมอำพรางเพื่อชิงทรัพย์ทิ้ง โดยจะมีการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 73 ผูกคอหลานสาววัย 8 ขวบดับ ก่อนผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2557 เวลา 18:57:35 44,931 อ่าน
TOP