x close

มือปืนป๊อปคอร์น วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ กลับคำ อ้างถูกซ้อมให้รับสารภาพ



มือปืนป๊อปคอร์น วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์
วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือ มือปืนป๊อปคอร์น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        มือปืนป๊อปคอร์น วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ กลับคำให้การ อ้างถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพ ด้านทนาย คปท. เตรียมประสานกรมราชทัณฑ์ เพื่อนำตัวไปตรวจร่างกาย

        วันนี้ (25 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พวงทิพย์ บุญสนอง ทนายความ คปท. เปิดเผยข้อมูลภายหลังเข้าเยี่ยมนายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือ มือปืนป๊อปคอร์น ว่า นายวิวัฒน์ เล่าว่า ภายหลังที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ตนได้ให้การยอมรับว่า มาร่วมชุมนุมกับ กปปส. จริง แต่ไม่เคยยอมรับหรือปฏิเสธว่าเป็นมือปืนป๊อปคอร์น

        จนกระทั่งในเวลาต่อมา ตนได้ถูกนำตัวขึ้นรถตู้ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เพื่อนำตัวมาสอบปากคำที่กรุงเทพฯ แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่ถูกควบคุมตัวบนรถตู้คันดังกล่าว ตนถูกผ้าปิดตา และโดนรุมทำร้ายมาตลอดทาง เพื่อให้ยอมรับสารภาพว่า ตนคือมือปืนป๊อปคอร์น แต่ตนไม่ยินยอม และเมื่อมาถึงยัง ศรส. ตนก็ถูกพาตัวเข้าห้องสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้พยายามข่มขู่ให้ตนรับสารภาพ พร้อมบอกว่า หากตนไม่ยอมรับสารภาพจะถูกซ้อมอีก โดยเมื่อตนยอมรับสารภาพว่าเป็นมือปืนป๊อปคอร์น ก็ถูกพาตัวมาแถลงข่าวทันที

        นอกจากนี้ น.ส.พวงทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ขณะนี้ ได้ทำเรื่องขอเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ให้นำตัว นายวิวัฒน์ ไปตรวจร่างกาย รวมถึงขอเอกสารการตรวจร่างกายในวันแรกเข้าฝากขังด้วยและเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อยื่นขอประกันตัว นายวิวัฒน์ ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนป๊อปคอร์น วิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ กลับคำ อ้างถูกซ้อมให้รับสารภาพ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2557 เวลา 21:32:16 28,978 อ่าน
TOP