x close

สุเทพ ลั่นขอสู้ไม่ถอยจนกว่าชนะ ลุยต้านเลือกตั้งทุกทาง


สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

       สุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศขอสู้ไม่ถอยจนกว่าประชาชนได้รับชัยชนะ พร้อมระดมมวลชนลุยต้านเลือกตั้งทุกทาง

       วันนี้ (25 มีนาคม 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยบนเวทีสวนลุมพินี เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เริ่มชุมนุมมาจนถึงปัจจุบันรวมเป็นเวลาเกือบ 5 เดือนแล้ว ซึ่งมีอยู่หลายครั้งที่มีคนถามผมว่า เมื่อไหร่ กปปส. จะยุติการชุมนุม ผมก็ได้แต่ตอบว่า ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่า เราจะสู้จนกว่าประชาชนจะได้รับชัยชนะ แม้ต้องใช้เวลาต่อสู้อีกยาวนานก็ตาม นอกจากนี้ ผมอยากขอบคุณน้ำใจของพี่น้องประชาชนที่ออกมาร่วมชุมุนมกับ กปปส. และบุคคลที่เกี่ยวข้องฝ่ายต่าง ๆ ที่คอยสนับสนุนการชุมนุม กปปส. อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และไม่หวาดกลัวต่อการข่มขู่ หรือทำร้ายร่างกายจากกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดีต่อ กปปส.

       ทั้งนี้ ในส่วนที่มีคนพยายามบอกว่า กปปส. มีนักธุรกิจ หรือเศรษฐีใหญ่มาเป็นท่อน้ำเลี้ยงนั้น ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะค่าใช้จ่ายที่ กปปส. นำมาใช้ดูแลพี่น้องประชาชนที่มาร่วมชุมนุม ตลอดจนได้รับผลกระทบจากการชุมนุม กปปส. นั้น มีทั้งในส่วนที่เป็นเงินส่วนตัวของผม กลุ่มเพื่อนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน รวมถึงเงินการบริจาคจากพี่น้องประชาชน และหากจะมีนักธุรกิจ หรือเศรษฐีใหญ่มาช่วยสนับสนุน ก็ถือว่าเป็นเรื่องของส่วนตัวของแต่ละคน

       สำหรับการชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ก็เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับระบอบทักษิณ ได้ออกมาร่วมแสดงพลังในฐานะเจ้าของประเทศตัวจริง อีกทั้งยังเป็นการสานต่องานที่เราทำมาตลอดหลายเดือน โดยเชื่อว่า การออกมาแสดงพลัง 29 มีนาคมนี้ เป็นการยืนยันว่า คนส่วนใหญ่ของประเทศนี้ไม่ต้องการให้มีการเลือกตั้งใหม่ แต่ต้องการให้มีการปฏิรูปประเทศเสียก่อน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ลั่นขอสู้ไม่ถอยจนกว่าชนะ ลุยต้านเลือกตั้งทุกทาง โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2557 เวลา 23:34:27 9,865 อ่าน
TOP