x close

สาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง ที่แท้กะเทยเต้นแน่นอก

สาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง ที่แท้กะเทยเต้นแน่นอก

สาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง ที่แท้กะเทยเต้นแน่นอก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com , cm108.com

           รู้ตัวแล้ว ! คลิปสาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง จ.เชียงใหม่ ที่แท้คือ กะเทยที่แก้ผ้าถ่ายคลิปเพลงแน่นอก ซึ่งโดนจับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2556

           กลายเป็นคลิปที่ทำเอาคุณผู้ชมถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว สำหรับคลิปสาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง แหล่งท่องเที่ยวดังประจำจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ นอกจากจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์แล้ว ยังมีชาวเชียงใหม่ที่อยู่ในเหตุการณ์ และนอกเหตุการณ์ต่างพยายามสืบเสาะหาข้อมูลของสาวโชว์เปลือยเล่นน้ำว่าเป็นใครมาจากไหนกันแน่

           ล่าสุด วันนี้ (26 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งในเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com และในเว็บไซต์ cm108.com ก็ได้มีชาวเชียงใหม่ ออกมาเปิดเผยข้อมูลของเหตุการณ์นี้ โดย คุณ Tanchanok Surinta ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com ระบุว่า ตนเองก็เป็นนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว และขอชี้แจงว่า ภาพหญิงสาวที่เปลือยกายเล่นน้ำภายในคลิปฉาวเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งสาวประเภทสองกลุ่มนี้มาเที่ยวด้วยกันประมาณ 6 คน และทั้งหมดก็สวมชุดบิกินี่เหมือน ๆ กัน โดยตลอดเวลาก่อนที่มีการเปลือยกายเล่นน้ำ สาวประเภทสองกลุ่มก็ได้พยายามแสดงท่าทางร้อนแรงให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณนั้นได้เห็นกันแบบไม่แคร์สายตาใคร ซึ่งหลังจากที่มีคลิปฉาวเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะการกระทำของคนกลุ่มนี้ อาจทำให้คนในสังคมมองสาวประเภทสองในแบบที่ผิด ๆ

           อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา คุณ ขอแค่จริงใจ แม้ไม่คิดจะจริงจัง ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อ โดยระบุว่า สาวประเภทสองที่เห็นในคลิป คือ สาวประเภทสองที่เคยโดนจับเมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 เนื่องจากแก้ผ้าถ่ายคลิปเพลง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" นั่นเอง











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง ที่แท้กะเทยเต้นแน่นอก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:18:51 70,268 อ่าน
TOP