x close

จตุพร เย้ย สุเทพ ความนิยมหด-รวมพล 5 แสนสู้อำมาตย์ 5 เม.ย.นี้

A500

a500


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          จตุพร เย้ย สุเทพ ความนิยมหด พร้อมเผย นปช. เตรียมนัดรวมพล 5 แสนคน สู้อำมาตย์ 5 เม.ย.นี้ มั่นใจฝ่ายอำมาตย์แพ้แน่

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มเเนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการเเห่งชาติ (นปช.) รายงานว่า กรณีการเดินรณรงค์ของ กปปส. เห็นชัดว่าความนิยมของนายสุเทพ เริ่มหดหาย เงียบเหงาไปจากเดิมมาก และในวันที่ 29 มีนาคมที่นายสุเทพประกาศเป็นวันชุมนุมใหญ่ นปช. ไม่ได้วิตกใด ๆ กับการกระทำของนายสุเทพ เเละสถานการณ์เเบบนี้ทำให้เห็นว่า อำมาตย์จำเป็นต้องเร่งเกมในองค์กรอิสระ

          ส่วนคนที่บงการทั้งหลาย ขอให้ลองไปตั้งสติทบทวนสักนิดว่าต้องการให้เเผ่นดินไทยนี้เกิดสงครามกลางเมือง กลียุค หรือเเตกเเยกเเบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของอำมาตย์ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่มีความหมายอย่างยิ่ง จากนี้อีกไม่เกิน 10 วันนายกฯ เเละคณะรัฐมนตรีก็จะถูกเล่นงานจากองค์กรอิสระ ระยะเวลาที่จำกัดเช่นนี้ถ้าอำมาตย์เดินหน้าต่อไป คนเสื้อแเดงจะไปรอนัดหมายอยู่ข้างหน้า เเละในวันที่ขบวนการเหล่านี้เอาคนนอกมาเป็นนายกรัฐมนตรี จะได้เจอกันเเน่ระหว่างอำมาตย์เเละฝ่ายประชาธิปไตย ทั้งนี้การมาสู่ตำเเหน่งนายกฯ ต้องได้รับการยอมรับเเละถูกเลือกจากประชาชน เชื่อว่าขณะนี้กระเเสนายกฯ คนกลาง หลายคนคงเริ่มถอดใจ

          นอกจากนี้ นายจตุพร กล่าวอีกว่า ตอนนี้ความเป็นไปได้เเทบเป็นศูนย์ในสนามการเลือกตั้งครั้งใหม่ เพราะอย่างไรก็จะโดนขวางการเลือกตั้ง ซึ่ง นปช. ไม่เล่นเกมนี้เเล้ว เเต่จะเล่นเกมปิดประตูไม่ให้คนนอกมาเป็นนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าให้คนที่อยู่เบื้องหลังนายสุเทพ ลองทบทวนดูว่า ต้องการกำจัดทักษิณ ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือ ทำไมไม่ใช้วิธีการในระบอบประชาธิปไตย

          ทั้งนี้ ในวันที่ 5 เมษายน นปช. ต้องการคน 5 เเสน ส่วนจุดหมายอยู่ที่ใดจะบอกวันที่ 3 เมษายน สมรภูมิจะเริ่มเกิดขึ้นเดือนเมษายน เเละจะจบเมื่อไหร่ไม่รู้ เเต่มั่นใจลงท้ายฝ่ายอำมาตย์เเพ้เเน่นอน


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร เย้ย สุเทพ ความนิยมหด-รวมพล 5 แสนสู้อำมาตย์ 5 เม.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 15:03:49 9,876 อ่าน
TOP