x close

รถทัวร์ครู-นักเรียน นราธิวาส ไหลชนรถ 18 ล้อ พังยับ-รอดหวุดหวิด

 รถทัวร์คณะครู-นักเรียน  นราธิวาส ไหลชนรถ 18 ล้อ

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน  นราธิวาส ไหลชนรถ 18 ล้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ระทึก ! รถทัวร์คณะครู-นักเรียน  นราธิวาส ไหลชนรถ 18 ล้อ บรรทุกแท่งคอนกรีต รถพังยับ กระจกหน้าแตกละเอียด โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

           วันนี้ (26 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุรถชนกัน ที่บริเวณ ถ.ศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ฝั่งตรงข้ามปั๊มเชลล์ ตลาดเก่า จึงเดินทางไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์โดยสารชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ สภาพพังยับ กระจกหน้าแตกละเอียด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ   จากการสอบถาม นายวีระชาติ ทองเจริญ อายุ 26 ปี คนขับรถทัวร์ เผยว่า ตนขับรถมารับคณะครูและนักเรียน โรงเรียนอิสลามบำรุง จ.นราธิวาส รวมจำนวน 41 คน มาจากตัวเมืองกระบี่ เพื่อเดินทางไปส่งยัง จ.นราธิวาส โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตามหลังรถ 18 ล้อบรรทุกเสาคอนกรีตคันดังกล่าว มาตามปกติ

           นายวีระชาติ กล่าวต่อว่า และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถทัวร์ของตนก็จอดริมถนนเพื่อรอรับข้าวกล่องของนักเรียนจากร้านฝั่งตรงข้าม ขณะเดียวกันรถบรรทุก 18 ล้อ ก็จอดเช่นเดียวกัน เมื่อตนจอดรถเสร็จก็ได้ดึงเบรกมือเอาไว้ แต่พอเดินลงมาถึงกลางตัวรถ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นที่หน้ารถ จึงรีบวิ่งมาดู พบว่ารถได้ไหลไปชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ  แท่งคอนกรีตทะลุกระจกหน้าแตกเสียหาย แต่โชคดีผู้โดยสารไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

           ขณะที่ นายวรวุฒิ มาอินทร์ ขนส่งจังหวัดกระบี่ เผยว่า ในเบื้องต้นคาดว่าระบบเบรกรถทัวร์คันดังกล่าว น่าจะมีปัญหา หรือไม่ก็คนขับลืมดึงเบรกมือ เพราะรถจอดอยู่บนพื้นราบ ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบสภาพรถคันดังกล่าวว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน เพื่อที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์ครู-นักเรียน นราธิวาส ไหลชนรถ 18 ล้อ พังยับ-รอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 13:51:32 15,154 อ่าน
TOP