x close

แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง เหยื่อลักพาตัวเรียกค่าไถ่ เปิดใจในเจาะข่าวเด่น

แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง

แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง
แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ThaitvHD Fast สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


            แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง เปิดใจถึงฝันร้ายหลังถูกลักพาตัว เรียกค่าไถ่ และต้องสูญเสียพ่อกับน้องสาวไปพร้อม ๆ กัน เมื่อ 6 ปีก่อน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น ยังทำให้เธอผวามาจนทุกวันนี้

            จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2551 คนร้ายได้ลักพาตัว นายสมชาย แซ่เลียง และเด็กอีก 5 คน ระหว่างทางไปโรงเรียนเซนต์หลุยส์ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเรียกค่าไถ่จำนวน 3 ล้านบาท และลงมือฆ่านายสมชายทิ้ง ซึ่ง นางสาวศิริวรรณ พวงทอง หรือ แป้ง ที่ตอนนั้นอายุ 16 ปี คือเหยื่อผู้รอดชีวิตหลังจากคนร้ายพยายามลงมือทำร้ายเธอ

            ซึ่ง แป้ง  ในวัย 22 ปี จะขอมาเปิดใจถึงเรื่องราวฝันร้ายเมื่อ 6 ปีก่อน ที่เธอยังคงจำได้ไม่ลืมเลือน ในรายการเจาะข่าวเด่น (25 มีนาคม 2557)

            ย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้น แป้ง ศิริวรรณ เล่าว่า คนร้ายขับรถปาดหน้าคุณพ่อของเธอ ซึ่งกำลังจะพาเธอและน้อง ๆ ซึ่งเป็นญาติกัน ไปส่งยังโรงเรียนเซนต์หลุยส์ จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นก็เอาปืนจ่อคุณพ่อ แล้วบอกว่าต้องสงสัยเรื่องยาเสพติด ก่อนที่คนร้ายก็ขึ้นมาขับรถแทน โดยขับรถพาไปยังบังกะโลที่บางแสน และต่อมาก็พาตัวไปยังบ้านร้างแห่งหนึ่งและพยายามทำร้ายเด็ก 2 คนที่โตที่สุดในกลุ่ม นั่นก็คือ แป้ง ที่ตอนนั้นอายุ 16 ปี และเดียร์ อายุ 13 ปี ซึ่งสุดท้ายคุณพ่อของแป้ง ต้องเสียชีวิตลงพร้อมกับ เดียร์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแป้ง แต่แป้งรอดตายมาได้ เพราะแกล้งตายในวันนั้น

แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง
แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง

            แป้ง ศิริวรรณ บอกว่า เมื่อก่อนฐานะครอบครัวก็พอมีพอกิน อยากได้อะไรคุณพ่อก็หาให้ แต่ปัจจุบันเธอต้องช่วยคุณแม่ทำงานพิเศษเพื่อหาเงินเพราะแม่เป็นเสาหลักของครอบครัวแทนตั้งแต่สูญเสียคุณพ่อไป ส่วนแป้งกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี 4

            เมื่อย้อนกลับไปในวันนั้น แป้ง บอกว่าคนร้ายแยกตัวเด็ก ๆ กับพ่อ ซึ่งระหว่างที่ต้องอยู่กันลำพังอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เธอกับน้อง ๆ ก็ทำได้แค่กอดกันแล้วร้องไห้ อย่างรู้ดีว่าอาจจะไม่ได้กลับไปเจอพ่อแม่อีกต่อไป ต่อมาช่วงตอนดึกคนร้ายบอกว่าจะพาไปหาพ่อ แต่กลับพาเธอขับรถวนแล้วเอาผ้าเย็นรัดคอ แป้ง กับ เดียร์ จนสลบไป แต่น้องสาวอีกคนหนึ่งสะกิดมือเธอให้ตื่น พอเธอตื่นขึ้นมาคนร้ายจึงพูดว่าตายยากนักนะ และพยายามจะฆ่าให้ได้จนเธอต้องแกล้งตาย

แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง
แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง

            หลังจากนั้นคนร้ายก็ลงมือฆ่าน้องเดียร์ จนแป้งได้ยินเสียงหายใจเฮือกสุดท้าย เธอจึงตัดสินใจวิ่งเข้าป่าไปทันที โดยคิดในใจว่าอยากไปหาคนมาช่วยน้อง และคิดในใจว่าต้องตายแน่ ๆ แต่พอมองเข้าไปเห็นน้องที่อยู่ในรถ น้องก็คงคิดว่าเธอหนีและไม่ได้กลับมาช่วยพวกเขาอีกแล้ว ซึ่งแป้งก็ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นตันใจว่า เธออยากไปหาคนมาช่วยน้องจริง ๆ

            และนี่คือฝันร้ายตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาของ แป้ง ศิริวรรณ เหยื่อที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้ ลองไปติดตามเรื่องราวจากปากของเธอกันค่ะ





คลิป เจาะข่าวเด่น 26 มีนาคม 2557 - ฝันร้ายของแป้ง เหยื่อลักพาตัว-เรียกค่าไถ่ (ตอน2) [HD] โพสต์โดยคุณ ThaitvHD Fast สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง ศิริวรรณ พวงทอง เหยื่อลักพาตัวเรียกค่าไถ่ เปิดใจในเจาะข่าวเด่น อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 20:57:41 125,001 อ่าน
TOP