x close

นายก อบต. โร่แจ้งจับกะเทยเต้นเปลือย-เตรียมทำพิธีล้างเสนียด

สาวโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง ที่แท้กะเทยเต้นแน่นอก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com , รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นายก อบต. โร่แจ้งจับกะเทยในคลิปฉาวเต้นเปลือยริมน้ำแม่วาง จ.เชียงใหม่ ชี้จะป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องซ้ำอีก เตรียมทำพิธีล้างเสนียดจัญไร

         จากกรณีคลิปสุดฉาวของสาวประเภทสองโชว์เปลือยเล่นน้ำที่ปางช้างแม่วาง แหล่งท่องเที่ยวดังประจำจังหวัดเชียงใหม่ที่ถูกส่งต่ออย่างกว้างขวาง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

         ล่าสุด (26 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเกศรินทร์ ตุ่นแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เพื่อออกหมายเรียกสาวประเภทสองที่อยู่ในภาพมารับทราบข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ส่วนผู้ที่นำไปเผยแพร่จะเข้าข่ายผิดข้อหามาตรา 16 ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย
      
         โดยนางเกศรินทร์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ออกมาแจ้งความในวันนี้เพื่อปกป้องจารีตประเพณีที่ดีงามของชุมชน เพราะที่แพดังกล่าวทางชุมชนแม่วินเป็นคนดูแลจัดการ และไม่ต้องการให้ใครเอาไปเป็นแบบอย่าง รวมถึงเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำขึ้นมาอีก โดยจะมีการประชุมหัวหน้าหน่วยพื้นที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวอีกครั้ง
      
         ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวชาวบ้านเชื่อว่ามีผีป่า ผีน้ำ คอยดูแล ซึ่งมีพิธีเลี้ยงผีเพื่อความสงบสุขเป็นประจำทุกปี แต่มีคนทำบัดสีในพื้นที่ ต้องมีการทำพิธีแก้ขึดตามความเชื่อของชาวล้านนาเพื่อล้างเสนียดจัญไรต่าง ๆ ออกไปด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายก อบต. โร่แจ้งจับกะเทยเต้นเปลือย-เตรียมทำพิธีล้างเสนียด อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:18:34 14,490 อ่าน
TOP