x close

เน โฮฟาทูร่า เปิดใจแจงปากโป้ง ปัดโพสต์ด่ามวยไทยกระจอก


 เน โฮฟาทูร่า เปิดใจแจงปากโป้ง ปัดโพสต์ด่ามวยไทยกระจอก

  เน โฮฟาทูร่า เปิดใจแจงปากโป้ง ปัดโพสต์ด่ามวยไทยกระจอก

 เน โฮฟาทูร่า เปิดใจแจงปากโป้ง ปัดโพสต์ด่ามวยไทยกระจอก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เน โฮฟาทูร่า ปากโป้ง เปิดใจเจ้าสำนักโฮฟาทูร่า ปัดโพสต์ด่ามวยไทยกระจอก เผย รู้ตัวมือโพสต์เพจปลอมแล้ว เตรียมดำเนินคดี ขอโทษที่ทำให้คนรักมวยไทยไม่สบายใจ

            เป็นประเด็นให้โลกไซเบอร์ฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก "พี่เน โฮฟาทูร่า ฆ่าไม่ตาย" ได้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ "มวยไทยกระจอก" พร้อมกับเขียนข้อความเหยียดหยามมวยไทยว่าเป็นวิชาโง่ ๆ ใช้แต่กำลัง และท้าให้ บัวขาว และสมรักษ์ คำสิงห์ นักชกชื่อดังมาประลองฝีมือกัน ก่อนที่ข้อความเหล่านี้จะถูกแชร์ว่อนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน แม้แต่ เน วัดดาว ยังเข้ามาวิจารณ์ เน โฮฟาทูร่า ที่ดูถูกศิลปะป้องกันตัวของชาติเช่นนี้

           แต่คล้อยหลังไปไม่กี่วัน "เน โฮฟาทูร่า" เจ้าสำนักโฮฟาทูร่าตัวจริงก็ปรากฏตัวขึ้นผ่านคลิป เพื่อยืนยันว่า เพจที่โพสต์ด่ามวยไทยนั้นเป็นเพจปลอม ตัวเขาเองไม่มีเพจที่ไหน และไม่ได้เป็นคนโพสต์ด่ามวยไทยอย่างที่คนเข้าใจผิดกันด้วย เรื่องนี้ เลยทำให้รายการปากโป้ง ที่ออกอากาศทางช่อง 8 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2557 เชิญ เน โฮฟาทูร่า ตัวจริงมาชี้แจงแบบด่วน ๆ กับข่าวที่ออกมา

           งานนี้ เน โฮฟาทูร่า เลยขอชี้แจงอีกครั้งว่า เพจ "พี่เน โฮฟาทูร่า ฆ่าไม่ตาย" ไม่ใช่ของเขาแน่นอน เพราะเขาสร้างเพจไม่เป็น ปกติเป็นเพียงแค่คนขายดาบไม้เท่านั้น ตัวจริงก็มีเพียงเฟซบุ๊กสำหรับขายดาบไม้อย่างเดียว ไม่มีเพจแต่อย่างใด และตอนนี้ตนก็ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่เปิดเพจแอบอ้างไว้แล้ว ซึ่งก็รู้แล้วว่าเป็นฝีมืใคร ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องร้อง ส่วนคลิปที่โพสต์นั้นเขาเป็นคนทำเองจริง

           อย่างไรก็ตาม สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งได้มาร่วมรายการด้วยไม่ได้สนใจเรื่องเพจปลอมหรือเพจจริงนัก เพราะเข้าใจแล้วว่าคนที่ด่ามวยไทยเป็นเพจปลอม แต่ยังติดใจว่าทำไม เน โฮฟาทูร่า ตัวจริง ถึงทำคลิปให้นักมวยไทยถูกเตะโป้งเดียวจอดขนาดนั้น เพราะเท่ากับว่าลบหลู่มวยไทยอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นคนละกรณีกับเพจปลอมที่เขียนด่า

           เน โฮฟาทูร่า จึงยอมรับว่าคลิปนี้เป็นฝีมือเขาจริง และภาพในคลิปก็เป็นการท้าประลองวิชากันตามปกติ แต่ทางสมรักษ์ก็ยังคงไม่พอใจ เพราะมองว่าฝ่าย เน โฮฟาทูร่า จัดฉากการต่อสู้ขึ้นมา อีกทั้งนักมวยในคลิปยังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เป็นคนละรุ่นที่ดูไม่เป็นมวย จะมาสู้กันได้อย่างไร

           ทาง เน โฮฟาทูร่า จึงยืนยันว่าไม่ได้จัดฉากสร้างภาพ แต่เด็กคนนั้นมาท้าต่อยเขาเอง หากสมรักษ์ไม่เชื่อ เขาก็ยินดีจะพาสมรักษ์ไปพบกับนักมวยคนนั้น ทำให้สมรักษ์ใจเย็นลง จึงบอกว่าถ้าเป็นการเล่นเองในหมู่คณะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถือเป็นการท้าประลองทั่ว ๆ ไป แต่สิ่งที่เขาติดใจคือ ถึงจะเป็นการเล่นเองในหมู่คณะ แต่ภาพมันสื่อออกมาเหมือนลบหลู่มวยไทย ซึ่งนักมวยรุ่นเก่า ๆ ก็ฝากเขามาถามเรื่องนี้กันมาก เพราะไม่พอใจเหมือนกัน

           เรื่องนี้ เลยทำให้ เน โฮฟาทูร่า ยอมขอโทษที่ทำให้คนรักมวยไทยไม่สบายใจ รวมทั้งขอโทษบัวขาวที่คนในเพจปลอมไปพาดพิงไว้ พร้อมกับขอโทษสมรักษ์ด้วย แต่เขาก็ยืนยันว่า เด็กที่มาท้าประลองกับเขานั้นพูดเองว่าชกมวยไทยเป็น จึงได้มาประลองกัน เขาไม่ได้คิดจะลบหลู่มวยไทยเลย

            ฟาก เน วัดดาว ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยท้ารบ เน โฮฟาทูร่า ตัวปลอมที่มาด่ามวยไทย ก็ได้มาร่วมรายการปากโป้งด้วย ซึ่ง เน วัดดาว ก็ระบุว่า พอมีคนบอกว่าเพจที่ด่ามวยไทยเป็นเพจปลอม เขาก็เลยไปตรวจสอบ ถึงได้รู้ว่าเป็นเพจปลอมจริง ๆ เน โฮฟาทูร่า ที่มาออกรายการวันนี้ไม่เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นตนจึงไม่ติดใจอะไรอีก เพราะที่เขาโมโหตอนนั้นก็เพราะมีคนมาด่ามวยไทยเท่านั้นเอง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน โฮฟาทูร่า เปิดใจแจงปากโป้ง ปัดโพสต์ด่ามวยไทยกระจอก อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2557 เวลา 18:08:09 48,382 อ่าน
TOP