x close

ศาลตัดสินประหาร นายหนุ่ย ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน แต่สารภาพเหลือคุกตลอดชีวิต


ข่าวน้องการ์ตูน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @dekdue_03, ข่าวสด

          ข่าวน้องการ์ตูน ล่าสุด ศาลตัดสินประหารชีวิต นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูนวัย 6 ขวบ เมื่อปลายปี 2556 แต่เจ้าตัวรับสารภาพ ลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต

          จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ กรณีที่ น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกลักพาตัว ขณะเที่ยวงานวัดกับพ่อ ย่านแบริ่ง เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ซึ่งพ่อและแม่ของเด็กได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและออกตามหากันจนสุดความสามารถ พร้อมกับแชร์ข้อความทางโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อช่วยหาอีกทางหนึ่ง จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 15 ธันวาคม 2556 ก็พบกางเกงและกะโหลกศีรษะของน้องการ์ตูน ที่บริเวณป่าหญ้า ใกล้กับสถานีบีทีเอสแบริ่ง

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการค้นหาเพิ่มเติมและพบเสื้อของน้องการ์ตูนและกระจุกเส้นผมในจุดใกล้เคียง และหลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีโทรมาแจ้งเบาะแสว่าเจอบุคคลต้องสงสัยที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับคนในกล้องวงจรปิด จึงบุกเข้าจับกุม ทราบชื่อคือ นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี คนงานในคณะดนตรีชื่อดังที่จัดการแสดงในวันนั้น  โดยนายหนุ่ยรับสารภาพว่า ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูนจริง และยังบอกอีกว่าเคยกระทำการเช่นนี้มาแล้วกับเหยื่ออีกหลายราย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (28 มีนาคม 2557) ศาลจังหวัดพระโขนง ได้พิพากษาประหารชีวิต นายติ๊งต่าง หรือหนุ่ย ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องการ์ตูนแล้ว ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร ข่มขืนใจผู้อื่น หน่วงเหนี่ยวกักขัง ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดของตน ซ่อนเร้นอำพรางศพ เพื่อปิดบังการตาย แต่เนื่องจากเจ้าตัวรับสารภาพ จึงลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต
 
         โดยเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ได้เบิกตัวจำเลยมาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ โดยมีทนายความ บิดา และมารดา ญาติของน้องการ์ตูน ตลอดจนเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ได้เดินทางมาฟังคำตัดสินด้วย ทั้งนี้ บิดาน้องการ์ตูน กล่าวว่า จนถึงวันนี้ยังทำใจไม่ได้ และในวันที่ 13 หรือ 14 เมษายน จะมีการทำบุญ 100 วัน ให้น้องการ์ตูนด้วย






ข่าวน้องการ์ตูน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลตัดสินประหาร นายหนุ่ย ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน แต่สารภาพเหลือคุกตลอดชีวิต อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2557 เวลา 13:26:14 83,921 อ่าน
TOP