x close

ผบช.น. ควักเงินหมื่นให้ ด.ต.เล็ก ตำรวจใจเย็นในคลิป เป็นขวัญกำลังใจ


คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          คลิปคนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น ล่าสุด คำรณวิทย์ ควักเงินส่วนตัว 1 หมื่นบาท ให้ ด.ต.เล็ก ตำรวจจราจรในคลิปที่ถูก นายนฤนาท พวงราช ต่อว่า แต่ไม่ตอบโต้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน เจ้าตัวลั่นพร้อมทำความดีต่อไป

           จากกรณีที่มีคลิป "คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น" ถูกแชร์ทั่วโลกไซเบอร์ ปรากฏให้เห็นเหตุการณ์ที่ผู้ชายคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า นายนฤนาท พวงราช อายุ 30 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว กำลังโต้เถียงกับ ด.ต.เล็ก ศรีสมบูรณ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ดินแดง ด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพ เพราะไม่พอใจที่ถูกจับกุมในข้อหาทำผิดกฎจราจร แต่ภายหลัง ชาวเน็ตกลับวิจารณ์ นายนฤนาท ว่า ทำตัวไม่เหมาะสม ทำให้ นายนฤนาท ต้องเข้าไปขอโทษ ด.ต.เล็ก ศรีสมบูรณ์ ก่อนจบปัญหาทุกอย่างกันด้วยดีนั้น


นายนฤนาท พวงราช เข้าขอโทษ ด.ต.เล็ก ศรีสมบูรณ์

           วันนี้ (28 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าวด้วยว่า ทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จึงได้มอบเงินสดส่วนตัว 10,000 บาท ให้กับ ด.ต.เล็ก ศรีสมบูรณ์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความใจเย็น

            โดย ด.ต.เล็ก เมื่อได้รับมอบเงินจาก ผบช.น. ก็ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ได้ถือโทษโกรธเคือง นายนฤนาท แต่อย่างใด เพราะเข้าใจว่าคนที่ถูกจับมักจะหงุดหงิด และตนจะไม่เก็บเรื่องไม่เป็นเรื่องมาคิดมาก สู้นำปัญหาที่เกิดขึ้นมาวางแผนเพื่อแก้ไขในวันพรุ่งนี้ดีกว่า พร้อมยืนยันว่าจะทำความดีต่อไป


 
คลิป ว่อนเน็ต!! คนรวยใจร้อน ปะทะ ตำรวจใจเย็น เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบช.น. ควักเงินหมื่นให้ ด.ต.เล็ก ตำรวจใจเย็นในคลิป เป็นขวัญกำลังใจ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2557 เวลา 17:54:20 24,584 อ่าน
TOP