x close

สาวป่วยโลหิตจางน้ำตาซึม ปลื้ม เทเลอร์ สวิฟต์ เยี่ยมที่โรงพยาบาล


Taylor Swift

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก COURTESY OF SHELBY HUFF

          สาวอเมริกันวัย 17 ปลื้มจนน้ำตาไหล หลัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เข้าเยี่ยมและพูดคุยกับเธอที่ศูนย์โรคมะเร็งในนิวยอร์ก

          วันที่ 27 มีนาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้องสาวระดับซุปตาร์ วัย 24 ปี ได้ทำให้ศูนย์โรคมะเร็ง เมมโมเรียล สโลน เกทเทอร์ริง ในนิวยอร์ก สหรัฐฯ กลายเป็นสถานที่ซึ่งอบอวลไปด้วยความรักและความสุขในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อนักร้องสาวแวะมาเยี่ยมและพูดคุยกับบรรดาผู้ป่วยที่เข้ารักษาตัวอยู่ในศูนย์โรคมะเร็งแห่งนี้

          และหนึ่งในคนที่มีความสุขที่สุดนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นสาวน้อย เชลบี ฮัฟฟ์ วัย 17 ปี ผู้ป่วยโรคโลหิตจาง ที่ถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นน้องร้องสาวในดวงใจเดินเข้ามาในห้องพักของเธอ "มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ๆ ฉันไม่รู้เลยว่าเธอจะมาจนเช้าวันนั้น ฉันช็อกและพูดอะไรไม่ออกเลย" ฮัฟฟ์ เผย

          "หัวใจของฉันเต้นรัวและเลือดสูบฉีดอย่างแรงเมื่อได้เห็นเธอ พยาบาลเองก็บอกว่าทุก ๆ คนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน" ฮัฟฟ์ กล่าว

          หลังจากนั้น เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังได้อยู่คุยเล่นกับเด็กสาวเป็นเวลาอีกราว 20 นาที พวกเธอยังได้ถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน และคุยเรื่องกีตาร์กัน แถม เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังได้แอบเปิดเผยเรื่องจริงขำ ๆ ของเธออีกอย่างหนึ่งด้วย ว่าเธอเกือบจะถูกตั้งชื่อว่า เชลบี แล้วเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็ได้เกิดข้อถกเถียงว่าหากตั้งชื่อเธอเช่นนั้น จะฟังดูพ้องกับคำว่า She'll Be Swift ซึ่งอาจจะทำให้เธอเติบโตช้าได้ ครอบครัวของเธอเลยไม่ได้ตั้งชื่อนั้นให้

          ขณะที่แม่ของฮัฟฟ์เผยว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นั้นเป็นคนที่น่ารักมาก เธอสามารถเริ่มบทสนทนาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากเธอจะทักทายน้องสาวของฮัฟฟ์ผ่านสไกป์แล้ว เธอยังไถ่ถามถึงอาการของฮัฟฟ์อย่างเป็นห่วงเป็นใยอีกด้วย สำหรับฮัฟฟ์นั้นเพิ่งจะเข้ามารับการรักษายังศูนย์มะเร็งแห่งนี้ได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ หลังจากพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมินเนโพลิสมานานถึง 6 เดือน

          นอกจากนี้แล้ว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังได้แวะเวียนไปเยี่ยมผู้ป่วยรายอื่น ๆ ส่งต่อความรักและความสุขให้แก่ครอบครัวของผู้ป่วยแต่ละคนเช่นกัน และแม้ว่าเดิมที่เธอจะมีกำหนดการอยู่ที่ศูนย์โรคมะเร็งเพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น แต่เธอก็ยังอยู่ที่นั่นร่วม 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยโลหิตจางน้ำตาซึม ปลื้ม เทเลอร์ สวิฟต์ เยี่ยมที่โรงพยาบาล โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2557 เวลา 17:48:30 16,509 อ่าน
TOP