x close

จีนจับแก๊งฆ่าเสือให้เศรษฐีดู เพื่อความบันเทิง สนองความซาดิสต์


 จีนจับแก๊งฆ่าเสือให้เศรษฐีดู เพื่อความบันเทิง สนองความซาดิสม์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก policymic.com

           ตำรวจจีนจับแก๊งฆ่าเสือให้เศรษฐี-นักธุรกิจดู สนองความบันเทิงและความซาดิสต์

           เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ชายจีนไม่ต่ำกว่า 15 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจีนจับกุม หลังรับแสดงโชว์ฆ่าเสือให้เศรษฐีและนักธุรกิจดู เพื่อความบันเทิง สนองความซาดิสต์ และแสดงฐานะทางการเงิน

           รายงานระบุว่า ชายกลุ่มนี้ถูกจับกุมได้ในเมืองซานเจียง มณฑลกวางตุ้งของจีน พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าเสือไม่ต่ำกว่า 10 ตัว เพื่อความบันเทิง ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา โดยจากการสอบสวนของตำรวจพบว่า พวกเขาเริ่มการแสดงโชว์ฆ่าเสือนี้ตั้งแต่ปี 2006 และเป็นการแสดงต่อหน้าเศรษฐีหรือนักธุรกิจ ที่ต้องการผลาญเงินที่ตัวเองมีอยู่มากมาย ไปกับการชมฉากสุดซาดิสต์นี้ เพื่อเป็นการแสดงความร่ำรวยอีกวิธีหนึ่ง

           แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม มีชายวัย 61 ปี รายหนึ่ง ซึ่งมีเอี่ยวกับการแสดงสุดโหดนี้ เสียชีวิตจากการพยายามปีนตึกหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

           อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน และหากผู้ต้องสงสัยทั้งหมดสารภาพและพบว่ามีความผิดจริง พวกเขาจะถูกลงโทษด้วยการจำคุกตลอดชีวิต เพราะเสือเป็นสัตว์สงวนประเภทที่หนึ่งของจีน และผู้ฆ่าเสือจะได้รับโทษที่รุนแรงตามกฎหมาย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนจับแก๊งฆ่าเสือให้เศรษฐีดู เพื่อความบันเทิง สนองความซาดิสต์ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2557 เวลา 19:11:14 17,783 อ่าน
TOP