ชายหัวร้อนด่ากราด หลังถูกจับที่ด่าน ที่แท้เพิ่งตกงาน พบไม่พกใบขับขี่-รถทะเบียนขาด

access_time15 พ.ย. 2562 เวลา 18:49:57
18,231 Views

     จากกรณีวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก Tikum Nipanan โพสต์คลิปพร้อมระบุสั้น ๆ ว่า "ด่าน สนง. ขนส่งสมุทรปราการ เขตบางปู เวลา 16:00 -18:00" เหตุการณ์หนุ่มคนหนึ่งต้องเสียค่าปรับหลายบาท เลยเกิดอารมณ์อย่างที่เห็นกันในคลิป เล่นเอาหลาย ๆ คนวิพากษ์วิจารณ์มากมาย บ้างก็ว่าพูดถูกบ้างก็ว่าใช้อารมณ์เกินเหตุ

     ล่าสุด (16 พฤศจิกายน) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้า โดย นายสุทธิ เตชะภูสิทธิพงศ์ ขนส่งจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่หัวหน้ากลุ่มวิชาการได้ขออนุมัติออกไปตรวจการตามโครงการตรวจรถ ตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก และพระราชบัญญัติรถยนต์ ร่วมทั้งตรวจสอบปัญหาฝุ่น PM 2.5 ซึ่งเป็นนโยบายของจังหวัด หวังจะลดมลพิษ กระทั่งเวลา 17.00 น. ได้พบชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ถูกจับกุมในความผิด 2 ข้อหา คือ ใช้รถที่ภาษีค้างชำระ 3 ปี และไม่พกใบอนุญาตขับรถ

     โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาไป แต่อยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็แสดงพฤติกรรมเอะอะโวยวาย ไม่ปกติ และได้ทราบต่อมาว่าชายคนนี้กำลังตกงาน ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้ดุลยพินิจในการว่ากล่าวตักเตือน  พร้อมกำชับให้กลับไปทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนจะปล่อยตัวไป ทั้งนี้ ต้องขอความเห็นใจประชาชนว่าเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติตามหน้าที่เช่นกัน 

     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  

เดลินิวส์ออนไลน์

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ชายหัวร้อนด่ากราด หลังถูกจับที่ด่าน ที่แท้เพิ่งตกงาน พบไม่พกใบขับขี่-รถทะเบียนขาด ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ