ชายโดดตึกชั้น 5 หวังฆ่าตัวตาย หล่นใส่รถยุบ คนเห็นใจเจ้าของรถซวยโดยใช่เหตุ

access_time29 ม.ค. 2563 เวลา 09:59:20
23,823 Views

ชายโดดตึกชั้น 5 หวังฆ่าตัวตาย รถผ่านมาซวยเจอคนหล่นใส่เต็ม ๆ ชาวเน็ตสุดเห็นใจเจ้าของรถ รถพังเละทั้งที่ไม่เกี่ยวอะไรด้วย ขณะที่คนโดดตึกรอดมาได้ แม้บาดเจ็บสาหัส     

วันที่ 28 มกราคม 2563 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุชายวัย 48 ปี พยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากอาคารชั้น 5 ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองตาเวา ประเทศมาเลเซีย แต่เคราะห์ดีที่เขาเกิดตกลงมากระแทกใส่หลังคาของรถคันหนึ่ง ทำให้รอดชีวิตมาได้ แม้จะอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสก็ตาม    

เว็บไซต์เดอะสตาร์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเที่ยงวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหัวหน้าตำรวจเมืองตาเวา เผยว่า ชายที่พยายามฆ่าตัวตายเป็นพ่อหม้ายลูกสาม ที่ไม่มีงานทำ และกำลังประสบปัญหาด้านการเงินกับหนี้สินรุมเร้า ทำให้คิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายหนีปัญหา    

หลังเกิดเหตุพบว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหนัก มีอาการกระดูกหักที่ขาและไหล่ ขณะนี้ได้รับการรักษาจนอาการทรงตัวแล้ว ขณะที่รถซึ่งถูกเขาตกลงมากระแทกใส่นั้น พบว่าได้รับความเสียหายอย่างหนัก หลังคายุบ กระจกฝั่งข้างคนขับและกระจกหน้ารถมีรอยแตกร้าว แต่โชคดีที่หญิง 2 คนที่อยู่ภายในรถตอนเกิดเหตุ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด     

อย่างไรก็ตาม เหล่าผู้ที่ทราบข่าวบนโลกออนไลน์ส่วนมาก เลือกที่จะแสดงความเห็นใจต่อเจ้าของรถที่เคราะห์ร้าย อยู่ ๆ ก็ถูกคนหล่นมากระแทกใส่จนพังเสียหาย แถมยังเป็นกังวลด้วยว่าในกรณีเช่นนี้หญิงเจ้าของรถจะสามารถเคลมประกัน ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นได้หรือไม่   

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ชายโดดตึกชั้น 5 หวังฆ่าตัวตาย หล่นใส่รถยุบ คนเห็นใจเจ้าของรถซวยโดยใช่เหตุ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ