ตี๋ซ่า เห็นถนนโล่งเพราะล็อกดาวน์ ออกซิ่งกลางเมือง - ชนสนั่น รถหรู 24 ล้านเหลือแค่ซาก

access_time9 เม.ย. 2563 เวลา 14:18:19
95,427 Views

ตี๋นิวยอร์กซ่า ฉวยโอกาสช่วงถนนโล่งเพราะล็อกดาวน์ พี้ยา - ซิ่งรถหรูกลางเมือง สุดท้ายชนสนั่น รถหรู 24 ล้านเหลือแค่ซาก แถมทำรถคันอื่นพังอีก 5 คัน     

วันที่ 8 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล dailymail รายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นบนท้องถนนในย่านแมนฮัตตัน นิวยอร์กซิตี สหรัฐฯ เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มรายหนึ่งได้ฉวยโอกาสช่วงที่ถนนโล่งเพราะคำสั่งล็อกดาวน์ ออกมาซิ่งรถ Porsche Mirage GT ซูเปอร์คาร์มูลค่า 750,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 24 ล้านบาท) ก่อนเสียการควบคุม ทำรถพุ่งชนใส่รถคันอื่น ๆ ที่จอดอยู่ริมถนนจนพังระนาว แม้แต่รถหรูของเขาก็เสียหายจนแทบจะเป็นเศษซาก     

อย่างไรก็ตาม ผู้คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างก็ตกใจไปตามกัน เมื่อพบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวยังพยายามจะขับรถที่ยับเยินทั้งตัวรถและล้อ หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ แต่สุดท้ายก็ไปไหนไม่รอด ถูกทางตำรวจตามไปจับไว้ได้ในที่สุด     

ทั้งนี้ พบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวก็คือ เบนจามิน เฉิน วัย 33 ปี มหาเศรษฐีผู้คลั่งไคล้รถหรู และเป็นผู้จัดการแข่ง Gold Rush Rally แรลลี่รถหรูที่มีการจัดงานทั่วสหรัฐฯ และเคยปรากฏข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุมาก่อนหน้านี้     

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 07.30 น. วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พบว่า เบนจามิน เฉิน อยู่ในสภาพเมายาเสพติดอย่างหนัก ส่วนรถคันที่เขาขับรถไปชนจนได้รับความเสียหายนั้น มีไม่ต่ำกว่า 5 คัน ซึ่งจากนี้เขาจะถูกดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาท และขับรถภายใต้อิทธิพลของยาเสพติด ต่อไป     

อนึ่ง นิวยอร์กมีรายงานจำนวนผู้เสียชีวิตจากโควิด 19 ภายใน 24 ชั่วโมงมากถึง 806 ราย ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตในนิวยอร์กรวม 3,544 ซึ่งทางการได้ดำเนินมาตรการล็อกดาวน์อย่างเข้มงวดมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อควบคุมการระบาดของโรค     

อย่างไรก็ตาม พบว่าตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา มีผู้คนที่ทำผิดกฎจราจรเรื่องการขับรถเร็วเพิ่มขึ้นถึง 12.3% โดยแค่ระหว่างวันที่ 5 - 24 มีนาคม ก็พบคนที่ขับเร็วเกินกำหนดถึง 181,000 รายแล้ว ทั้งนี้ เป็นผลจากมาตรการล็อกดาวน์ที่ทำให้ถนนโล่ง รถสัญจรน้อย รถส่วนมากเลยขับเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ตี๋ซ่า เห็นถนนโล่งเพราะล็อกดาวน์ ออกซิ่งกลางเมือง - ชนสนั่น รถหรู 24 ล้านเหลือแค่ซาก?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ