หนุ่มหัวร้อน รปภ. ไม่ให้เข้าหมู่บ้าน ด่าหยาบ-ดูถูกอาชีพ อะไรทำให้เดือดขนาดนี้ ?!

access_time6 ก.ค. 2563 เวลา 12:09:48
7,777 Views

          กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Boom Chakkrit ที่มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธบูชา กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์คลิปขณะมีปากเสียงกับชายรายหนึ่งหลังเจ้าตัวไม่ยอมให้เข้าไปในหมู่บ้านเพราะชายในคลิปไม่แจ้งว่ามาติดต่อบ้านเลขที่เท่าไหร่ ก่อนถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และพูดจาดูถูกอาชีพรักษาความปลอดภัย    

 

          โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า "ในเมื่อเขาจ้างให้ พวกผมมารักษาความปลอดภัยให้ พวกผมก็ต้องทำหน้าที่ของพวกผมให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกบ้าน มีความปลอดภัยมากที่สุด และอีกอย่าง ทุกอาชีพก็มีศักดิ์ศรีเหมือนกันหมด คุณไม่ควรจะมาพูดดูถูกอาชีพ ของพวกผมแบบนี้.....#ทำดีทำต่อไปอย่าไปท้อ"    

 

          อย่างไรก็ตามชายในคลิปได้อ้างว่า "เจ้าของบ้านที่ตนเองจะไปหาได้ออกมาบอกเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ก็ยังถามว่าไปบ้านไหนไม่เลิก" ด้านเจ้าหน้าที่ระบุชัดว่า "นั่งอยู่ในป้อมตลอดไม่มีใครเดินมาบอกอะไรทั้งสิ้น"     

 

          โดยหลังคลิปเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามารับชม พร้อมคอมเมนต์วิจารณ์ชายในคลิปมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่าไม่ควรไปดูถูกอาชีพที่สุจริต และยังบอกด้วยว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่ถามเป็นสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เพราะต้องรักษาความปลอดภัยไม่ใช่จะให้ใครเข้าไปง่าย ๆ 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่มหัวร้อน รปภ. ไม่ให้เข้าหมู่บ้าน ด่าหยาบ-ดูถูกอาชีพ อะไรทำให้เดือดขนาดนี้ ?!?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ