มนุษย์ป้าโป๊ะแตก จอดแล้วถอยไปชนรถคนอื่น แต่อ้างโดนชนท้าย หารู้ไม่กล้องจับภาพชัด

access_time18 ก.ค. 2563 เวลา 15:20:03
26,482 Views

     เปิดคลิปกล้องวงจรปิด เผยเหตุการณ์ มนุษย์ป้าถอยรถชนรถคนอื่นแล้วไม่ยอมรับ แต่กล่าวอ้างว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายมาชนท้ายรถตน

     ซึ่งทางเฟซบุ๊ก Soda Darika เจ้าของโพสต์ได้เขียนอธิบายเรื่องราวไว้ว่า "เหตุการณ์อุทธาหรณ์เตือนใจเพื่อนร่วมทาง เหตุจากวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เราคือรถคันขาวขับรถจะส่งลูกที่โรงเรียนสาธิตรามบางนา สามีเป็นคนขับ ตอนเกิดเหตุแฟนเราเป็นคนใจเย็นมาก รถไม่เป็นไรจึงแลกเบอร์แลกอะไรไว้แล้วแยกย้าย 

     พอบ่ายรถคันดำเรียกประกัน เรากับสามีไปทำงานอยู่ปทุมไม่สะดวกกลับมาทัน จึงแจ้งผ่านโทรศัพท์ว่า ให้เค้าแจ้งประกันว่าไม่มีคู่กรณี เพราะเราไม่ติดใจเอาเรื่อง ทางคันดำตอบกลับมาว่า ไม่ได้เราไปชนท้ายเค้า #เฮ้ยยยยยย เดี๋ยวมึง กูชนตอนไหนว่ะ ป้าแกมีบอกอีกนะสามีเราพูดกับเค้าไม่ดี ไล่เค้าอย่างกับหมูกับหมา 

     #จงจำไว้นะทุกคน อย่าใจดี อย่ามองว่าเล็กน้อย คุณจะกลายเป็นคนผิดไม่รู้ตัว ถ้าไม่มีกล้องนี้นะ เราต้องรับผิดชอบเค้า เท่าไหร่ ลูกเค้ามาโวยวายที่บ้านเราด้วยนะเมื่อวาน เสียงดังจนข้างบ้านออกมาดู บอกทีเอาไงป้าคะ ลูกป้าคะ ถ้าไม่มีคลิปสังคมก็ด่ากู จนไม่มีที่ยืนแน่โดนชนครั้งที่ 1 ไม่เป็นไร โดนชนครั้งที่ 2 ผัวยังตอบว่ารีบไปส่งลูกเหอะ เราไม่เป็นไรมาก เค้าก็มาส่งหลานเหมือนกัน แต่เมื่อวานบ่ายป้าบอกผัวหนูด่าป้า"

     ล่าสุดวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ทางเฟซบุ๊ก Soda Darika ก็ได้ลงอัปเดตข้อมูลเอาไว้ว่า

     "คดีจบนะคะ เขายอมรับผิด โดนตั้งข้อหา 2 กระทง1. ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย2. ไม่มีใบอนุญาตขับขี่คู่กรณีได้เสียค่าปรับเป็นที่เรียบร้อยคำตอบของคู่กรณีตามสำนวนที่ตำรวจเขียนนะคะ#ผู้ต้องหาได้เข้าเกียร์รถเพื่อขับเดินหน้าแต่เกิดความผิดพลาดเข้าเกียร์ผิด ทำให้รถถอยหลังมาชนรถยนต์ของผู้เสียหาย เจตนาของคลิปเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง และเพื่อเตือนใจทุกคนในเวลาเกิดอุบัติเหตุว่าให้อยู่เคลียร์ให้จบ"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : มนุษย์ป้าโป๊ะแตก จอดแล้วถอยไปชนรถคนอื่น แต่อ้างโดนชนท้าย หารู้ไม่กล้องจับภาพชัด?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ