นาทีโหด ! หนุ่มเหี้ยมเดินตามปาดคอชิงทรัพย์เหยื่อดับคาอพาร์ตเมนต์

access_time3 ส.ค. 2563 เวลา 16:08:38
14,566 Views

     ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายลาภิศ ทรัพยานนท์ อายุ 30 ปี ชาว ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดสั้นปลายแหลม ยาว 27 เซนติเมตร, กระเป๋า และเครื่องแต่งกายที่ใช้ในวันก่อเหตุ

     สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2563 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตน่าจะถูกฆาตกรรม เหตุเกิดที่ บ้านมยุรี อพาร์ตเมนต์ จ.นนทบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปี ชาว ต.โป่งแพร่ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ที่บริเวณลำคอมีรอยจากของมีคม อยู่บริเวณระหว่างบันไดชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 จากการสอบถามรายละเอียดเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ โดยช่วงเย็นได้ไปนั่งทานข้าวอยู่กับเพื่อนบ้าน ระหว่างทานข้าวโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตมีสายเรียกเข้า เมื่อสนทนาจบผู้เสียชีวิตจึงบอกเพื่อนบ้านว่า มีผู้ที่จะมาเช่าห้อง จึงขอตัวมาที่ อพาร์ตเมนต์ก่อน ต่อมาผู้ที่พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ มาพบว่านายศักดิ์ เสียชีวิตอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

     ต่อมาตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายจำนวน 1 คน ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุ ได้ใช้โทรศัพท์หาผู้ตาย เพื่อติดต่อขอดูห้องเช่ากับผู้เสียชีวิต เมื่อตรวจสอบชื่อผู้จดทะเบียนและข้อมูลการใช้ของโทรศัพท์คือ นายลาภิศ ทรัพยานนท์ อายุ 33 ปี ก่อนตรวจสอบทะเบียนราษฎร พบว่าภาพถ่ายมีรูปพรรณตรงกับภาพของคนร้าย ตำรวจจึงขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ให้ออกหมายจับนายลาภิศ ฯ กระทั่งวันที่ 2 ส.ค. 2563 ตำรวจเข้าจับกุมนายลาภิศ ที่บ้านพัก ถ.หอการค้า ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

     จากการสอบสวนเบื้องต้น นายลาภิศ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ดังกล่าวจริง โดยนำทรัพย์สินที่ได้จากการก่อเหตุไปจำนำที่ร้านรับจำนำในเขตอ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม และได้นำเอาเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุทิ้งในถังขยะหน้าโรงรับจำนำ ส่วนมูลเหตุจูงใจนายลาภิศ อ้างว่าต้องการทรัพย์สินของผู้ตายจึงได้ลงมือก่อเหตุ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีโหด ! หนุ่มเหี้ยมเดินตามปาดคอชิงทรัพย์เหยื่อดับคาอพาร์ตเมนต์?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ