สุดทน !! นักซิ่งอ่างทอง ยกมาทั้งแก๊ง ซิ่งสนั่นบนถนน

access_time4 ส.ค. 2563 เวลา 15:44:52
6,249 Views

     วันที่ 2 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊กเพจ แจ้งข่าวสารอ่างทอง โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก นัดกันมาซิ่งรถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน ขี่ด้วยความเร็ว หวั่นทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนจากอุบัติเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย จังหวัดอ่างทอง มุ่งหน้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

     เจ้าของคลิปยังได้ระบุแคปชั่นว่า "#วันนี้กลับจากอ่างทอง เจอรถแข่ง ตั้งแต่ด่านอ่างทองเลยครับ ขับกันสนุกเลย กลัวมันล้ม หรือชนรถคนอื่นนะ"

     อย่างไรก็ตามหลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง คาดว่าจะเป็นหนึ่งในแก๊งขี่รถมอเตอร์ไซค์ในคลิป ได้ออกมาอธิบายเหตุการณ์ว่า กำลังไปออกทริปงานบุญที่วัดซึก เพื่อนำเงินไปถวายวัด ไม่ใช่แข่งรถ นะแต่อย่างใด พร้อมทั้งบอกว่ามีอุปกรณ์ความปลอดภัยที่จำเป็น และเซฟตัวเองทุกคน เพื่อไม่ให้เดือดร้อนเพื่อนร่วมทาง

     ทั้งนี้แม้คนในกลุ่มดังกล่าวจะออกมาอธิบาย แต่ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตวิจารณ์อยู่ดี โดยบางรายบอกว่า "แม้จะออกทริปไปทำบุญจริง ก็ไม่ควรขับเร็วขนาดนี้ การออกปริปต้องมีรถนำขบวน เข้าใจว่าจะไปทำบุญ แต่อย่า ลืมอุบัติเหตุนะคุณไม่ได้เดือนร้อนคนเดียว ทั้งคนอื่นตัวคุณแล้วเพื่อนร่วมทริปด้วยถ้าคันไหนล้มมาพวกคันที่ตามมาก็คงจะชนกันบาดเจ็บ"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สุดทน !! นักซิ่งอ่างทอง ยกมาทั้งแก๊ง ซิ่งสนั่นบนถนน?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ