คดีพลิก คลิปตำรวจขู่จับโจ๋บีบคอ ที่แท้แต่งรถผิดกฎหมาย เจอเต็ม ๆ 6 กระทง

access_time27 ส.ค. 2563 เวลา 17:31:08
1,223 Views

     เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับหนุ่มคนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ลักษณะมีการดัดแปลงรถ ล้มคว่ำอยู่กับพื้น และมีการโต้เถียงกันไปมาโดยบางช่วงบางตอนมีเสียงตำรวจพูดว่า "มึงคิดว่ากูกลัวมึงหรอ" และช่วงที่ตำรวจจะเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ พูดว่า "เดี๋ยวกูบีบคอมึงนะ" จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ถึงความเหมาะสมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

     ล่าสุดสืบทราบว่าชายในคลิปเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนหน้านี้สายตรวจเคยเข้าไปตรวจที่ร้านและพบว่ามีการดัดแปลงสภาพรถจักรยานยนต์ผิดกฎหมาย และเคยเข้าไปเตือนที่ร้านซ่อมรถถึง 2 ครั้งแล้ว

     โดยวันเกิดเหตุสายตรวจขี่รถมาเจอชายคนดังกล่าว ขี่รถดัดแปลงสภาพมาตามถนน ในพื้นที่ ตำบลสีวิเชียร อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี จึงเรียกตัวไว้ และจะพาตัวมาที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเป็นการพบการทำผิดซึ่งหน้า แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม และจะขี่รถหนี ตำรวจจึงกระโดดขึ้นซ้อนท้ายก่อนจะถูกผลักลงมา

     สุดท้ายตำรวจนำรถคันดังกล่าวมาไว้ที่สถานีตรวจได้ และชายในคลิปถูกตั้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 6 ข้อ คือ ไม่มีใบขับขี่ ไม่มีสำเนาทะเบียนรถ ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่มีป้ายวงกลม ดัดแปลงสภาพรถ และท่อดัง

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : คดีพลิก คลิปตำรวจขู่จับโจ๋บีบคอ ที่แท้แต่งรถผิดกฎหมาย เจอเต็ม ๆ 6 กระทง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ