นึกว่าแผ่นดินไหว ! 18 ล้อหลับใน พุ่งเข้าร้านลาบกลางดึก เจ้าของร้านรอดหวุดหวิด

access_time8 ก.ย. 2563 เวลา 10:28:07
3,489 Views

      วันที่ 7 กันยายน 2563 เฟซบุ๊กเพจ ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2 ได้เผยแพร่คลิปนาทีอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านลาบบริเวณสามแยกบ้านต้อง ติดถนนชยางกูร ธาตุพนม-มุกดาหาร (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212)  ตำบลฝั่งแดง อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม

      จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ร้านลาบก้อย ซึ่งปลูกเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้พังเสียหายอย่างหนัก โดยรถพ่วงบรรทุกได้วิ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนหน้าบ้าน ก่อนพุ่งเข้าไปในตัวบ้านพังเสียหายเกือบครึ่งหลัง รวมถึงร้านลาบก้อยและสิ่งของเครื่องใช้ ที่อยู่หน้าบ้าน และยังมีรถยนต์อีก 2 คัน ที่จอดอยู่ข้างบ้านได้รับความเสียหาย

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบทราบว่า รถพ่วง 18 ล้อดังกล่าว ได้บรรทุกผลไม้ น้ำหนักประมาณ 45 ตัน มาจากภาคใต้ วิ่งผ่านมาทางจังหวัดมุกดาหาร มุ่งหน้าเข้าสู่ จังหวัดนครพนม เพื่อเตรียมข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 3 (นครพนม - คำม่วน) ส่งออกไปขายประเทศจีน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าคนขับหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนร้านลาบก้อย และบ้านพักหลังดังกล่าวได้รับความเสียหาย

      ทางด้านเจ้าของร้านเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ชั้นล่าง จู่ ๆ มีเสียงดังสนั่นและมีแรงสั่นสะเทือนจนนึกว่าเป็นแผ่นดินไหว พอโผล่หน้าออกไปดูถึงกับตกใจพบหัวรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดถึงกลางบ้าน ทำให้พื้นที่หน้าบ้าน ที่เปิดเป็นร้านลาบพังยับเยิน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นึกว่าแผ่นดินไหว ! 18 ล้อหลับใน พุ่งเข้าร้านลาบกลางดึก เจ้าของร้านรอดหวุดหวิด?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ