ระทึก ! ไฟไหม้ชุมชนตลาดดอนเมือง เผาวอดกว่า 50 หลัง

access_time20 ก.ย. 2563 เวลา 11:39:59
4,066 Views

     ไฟไหม้ชุมชนตลาดดอนเมือง เผาวอดกว่า 50 หลัง คนแห่หนีตาย มีเพียงเสื้อผ้าติดตัว สำนักงานเขตดอนเมือง จัดที่พักชั่วคราวให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนดูแลกว่า 200 ชีวิต

     สำนักข่าว INN รายงาน เมื่อเวลาประมาณ 22.07 น. ของคืนวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนตลาดดอนเมือง เขตดอนเมือง จุดเกิดเหตุเป็นชุมชนลักษณะบ้านเดี่ยวครึ่งปูนครึ่งไม้ ปลูกติดกันหลายหลัง บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีบ้านเรือนของประชาชน จำนวน 40-50 หลังคาเรือนได้ถูกเพลิงไหม้เสียหาย ต่อมาเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำรถน้ำเข้าสกัดเพลิง ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

     ด้าน นายวรพจน์ นิ่มสุวรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตดอนเมือง ได้ประสานกับโรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา เพื่อให้ประชาชนเข้าไปใช้เป็นที่พักพิงชั่วคราวก่อน และทางสำนักงานเขตจะประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

     ทั้งนี้ ยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่การวางเพลิงแต่อย่างใด เพราะในพื้นที่ไม่มีเรื่องขัดแย้ง และไม่มีโครงการก่อสร้างที่อาจเป็นชนวนให้เกิดการไล่ที่ จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ระทึก ! ไฟไหม้ชุมชนตลาดดอนเมือง เผาวอดกว่า 50 หลัง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ