ระทึก ! เรือตำรวจทางหลวงพลิกคว่ำ ขณะออกช่วยชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม

access_time24 ต.ค. 2563 เวลา 14:36:08
2,256 Views

     24 ตุลาคม 2563 สำนักข่าว INN เผยภาพเหตุการณ์ระทึก เรือของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพลิกคว่ำ ขณะออกไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นำถุงยังชีพ อาหาร พร้อมน้ำดื่ม เข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมสูง บริเวณท้ายเขื่อนลำพระเพลิง บ้านสุขศรีงาม ตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563

     ขณะเกิดเหตุ เรือลำที่ พันตำรวจโท วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา พร้อม ร้อยตำรวจเอก มนตรี ศรีวัฒนกุล และทีมงานกำลังลงพื้นที่เกิดล่มและพลิกคว่ำ ซึ่งน้ำลึกประมาณ 5 เมตร ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้พบเห็น ต่างนำเรือเข้าช่วยเหลือ โชคดีที่ทุกคนมีเสื้อชูชีพจึงปลอดภัย ภายหลังคณะทั้งหมดได้พากันนั่งเรือลำใหม่ไปตระเวนแจกของช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อนน้ำท่วม โดยที่ไม่ได้สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยน้ำท่วม ในครั้งนี้

     พันตำรวจโทวิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันดังกล่าว ตนและลูกน้องเสร็จภารกิจดูแลการจราจร และได้รับการประสานว่ามีชาวบ้านน้ำท่วมสูง บริเวณท้ายเขื่อนลำพระเพลิง จึงร่วมกับ กู้ภัยฮุก 31 และจิตอาสาชมรมฮักเขาใหญ่ เร่งเข้าช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อนน้ำท่วมสูง ขณะที่เรือกำลังออกไป ได้เกิดพลิกคว่ำ เพราะน้ำไหลเชี่ยวและแรง ประกอบกับมีสิ่งของจำนวนมาก แต่โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย เพราะมีเสื้อชูชีพสวมใส่ และยังมีทีมงานฮุก 31 เข้าช่วยเหลือทันที แต่ทุกคนก็ไม่ได้ยกเลิกภารกิจยังเดินหน้าช่วยเหลือชาวบ้านน้ำท่วมต่อจนเสร็จสิ้น เพราะเราห่วงใยพี่น้องประชาชนเดือดร้อนไม่มีอาหารรับประทาน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ระทึก ! เรือตำรวจทางหลวงพลิกคว่ำ ขณะออกช่วยชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ