ที่นี่อยุธยา !! เด็กช่างยกพวกตีกัน ปาระเบิด-ไล่ฟัน ทำร้านน้ำพังยับ

access_time29 ต.ค. 2563 เวลา 16:45:09
1,858 Views

    วันที่ 27 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊กชื่อ Navaporn Ratanavivhai โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "เด็กเทคนิคปาระเบิดยกพวกตีกันถือดาบไล่ฟันกัน บนถนนโรจนะจากแรงระเบิดทำให้ร้านค้าหน้าโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา ได้รับความเสียหาย จะเรียกร้องจากใครได้" 

    โดยเป็นคลิปทะเลาะวิวาทของนักเรียนช่างต่างสถาบัน ที่ยกพวกตีกัน โดยมีอาวุธทั้งระเบิด และมีด ก่อนนักเรียนสถาบันหนึ่งจะปาระเบิดใส่คู่อริขณะขับรถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุนักศึกษาที่ขว้างปาระเบิดได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามถนนโรจนะเพื่อมุ่งหน้าไปทางอำเภอวังน้อย เจ้าของคลิปจึงขับรถยนต์ไล่ตามแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายกลุ่มนักศึกษาที่ขับรถไล่กวดนักศึกษาต่างสถาบันด้วย

    ทั้งนี้จากการทะเลาะวิวาททำให้ ร้าน มารุชา ร้านขายน้ำในที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย เศษกระจกเศษขวดกระจายเต็มพื้นถนน โดยพนักงานเปิดเผยว่า ตนนั่งกันอยู่ในร้านได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 3–4 ครั้ง แรงระเบิดส่งผลให้กระจกหน้าร้านแตก ซึ่งจุดตรงนี้เป็นจุดที่นักเรียนนักศึกษามารอขึ้นรถกลับบ้านและมักมีเรื่องกันเป็นประจำ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการออกหมายเรียนผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ที่นี่อยุธยา !! เด็กช่างยกพวกตีกัน ปาระเบิด-ไล่ฟัน ทำร้านน้ำพังยับ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ