จวกยับ ! ตร. รับส่วยสิบล้อ ตอนจบคดีพลิก คนขับแจงความจริง เงิบทั้งประเทศ

access_time4 พ.ย. 2563 เวลา 11:34:35
6,072 Views

       กลายเป็นคลิปที่มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ หลังมีคลิปตำรวจเรียกรับส่วยรถบรรทุกในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จนทำให้ พลตำรวจตรี ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ต้องเร่งสอบสวนโดยด่วน ยืนยันหากตำรวจนายดังกล่าวมีความผิดจริง จะลงโทษสถานหนัก พร้อมกำชับหัวหน้าทุกโรงพักในพื้นที่กวดขันผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ให้นอกลู่นอกทาง

       ล่าสุดคนขับรถบรรทุกออกมาชี้แจงคลิปดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ขณะที่ตนเองและลูกน้องกำลังนำรถเกี่ยวข้าวขึ้นรถบรรทุกเพื่อนำไปรับจ้างในเขต อ.หนองเสือ เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเจอตำรวจในคลิป ที่มีความสนิทสนมกันมากว่า 20 ปี เนื่องจากบ้านอยู่ข้างกัน และคืนก่อนรถเกี่ยวข้าวของตนเองเสียกลางดึก จึงได้วานให้ตำรวจนายนี้ ขับรถไปเรียกรถยกมาให้ และตอนเช้าตนเองจึงจอดแวะ และให้เงินเป็นสินน้ำใจ

       เจ้าของรถบรรทุกยังเผยอีกว่า คนที่นำไปโพสต์เป็นลูกจ้างของตนที่ไม่รู้เรื่อง กระทั่งมารู้ก็ตอนที่ลูกจ้างโพสต์คลิปลงไปแล้วจนมีการแชร์ต่อกัน ซึ่งตนต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจแทนลูกจ้างด้วยที่ทำให้เป็นปัญหาและทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : จวกยับ ! ตร. รับส่วยสิบล้อ ตอนจบคดีพลิก คนขับแจงความจริง เงิบทั้งประเทศ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ