แม่ขี่พ่วงข้างฝ่าฝนส่งลูกไปเรียน เจอกระบะเหยียบน้ำใส่ แล้วภาพสะเทือนใจก็บังเกิด..

access_time12 พ.ย. 2563 เวลา 17:45:54
6,762 Views

           เปิดคลิปสุดสะเทือนใจในวันฝนตก เมื่อแม่ขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง พาลูก ๆ นั่งกางร่มไปส่งโรงเรียน แต่ระหว่างทางเจอกระบะเหยียบน้ำใส่จนเปียกปอน สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร ไม่อาจอธิบายได้ด้วยคำพูด                      

          เฟซบุ๊ก Tipatai Viriyavaree โพสต์คลิปเหตุการณ์นี้ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ขณะที่เขากำลังขับรถตามคุณแม่รายหนึ่งที่ขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง พาลูก ๆ ที่นั่งกางร่มข้าง ๆ ไปโรงเรียน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อรถขี่มาถึงบริเวณถนนที่มีน้ำท่วมขัง มีกระบะคันหนึ่งขับสวนทางมาด้วยความเร็ว ทำให้น้ำโคลนกระเซ็นสาดใส่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างแบบเต็ม ๆ ปรากฏเป็นภาพสุดสะเทือนใจอย่างที่เห็น             

         ผู้ใช้เฟซบุ๊กเล่าด้วยว่า หลังเกิดเหตุเขาได้แต่เปิดไฟฉุกเฉินเพื่อไม่ให้รถคันอื่นขับมาชน และพอเปิดกระจกก็ได้ยินเสียงเด็ก ๆ ถามแม่ทันทีเลยว่า "แม่เป็นอะไรไหม ?" ก่อนที่แม่จะเช็ดหน้าตัวเอง เช็กความเรียบร้อยของลูก ๆ และขี่รถต่อไปจนถึงโรงเรียน              

         ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวได้กลายเป็นอุทาหรณ์คนใช้รถใช้ถนนได้เป็นอย่างดี ในวันฝนตกที่มีน้ำท่วมขังบนถนน ขับรถกันเบา ๆ ดีกว่า เพราะการถูกน้ำกระเซ็นใส่นั้นไม่ใช่เรื่องสนุกและอาจสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนร่วมทางได้มากกว่าที่เราคาดคิด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แม่ขี่พ่วงข้างฝ่าฝนส่งลูกไปเรียน เจอกระบะเหยียบน้ำใส่ แล้วภาพสะเทือนใจก็บังเกิด..?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ