ปูดคลิปแฉ พบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์เสพบนรถตำรวจ เอ.. ของใครน้า ?

access_time18 พ.ย. 2563 เวลา 15:03:08
1,374 Views

          อีกหนึ่งควันหลงจากม็อบเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 คือกรณีมีคลิปจากโลกออนไลน์ เผยให้เห็นการ์ดของผู้ชุมนุมคณะราษฎร ค้นกระเป๋าในรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล พบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์เสพอยู่ในกระเป๋า ทำให้เห็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขณะนี้    

          จากคลิปดังกล่าวทำให้ นาย รังสิมันต์ โรม สมาชิสภาผู้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า ทีมงานของผมได้ถ่ายภาพเหล่านี้เก็บเอาไว้ เข้าใจว่าประชาชนหลายคนก็ได้เห็นว่าเมื่อยึดพื้นที่ได้และค้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทิ้งเอาไว้ ได้พบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์เสพในรถตำรวจ เรื่องนี้ควรต้องมีการตรวจสอบอย่างจริงจังนะครับ #ม็อบ17พฤศจิกา    

         ล่าสุด สน.บางโพ ได้ชี้แจงว่านำเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 7 รายในรถตู้คันดังกล่าวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแล้วที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ผลตรวจเป็นลบ (Negative) ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่า ยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพที่พบเป็นของใครกันแน่    

         ทางด้าน พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เผยระหว่างการแถลงข่าวการสลายการชุมนุมว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าอุปกรณ์เสพยาเสพติดดังกล่าวเป็นของใคร เนื่องจากขณะที่พบและมีการถ่ายคลิป เป็นการถ่ายของกลุ่มผู้ชุมนุมฝ่ายเดียว ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสื่อมวลชนอยู่ด้วยในระหว่างที่กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าค้นรถของเจ้าหน้าที่ จึงอยากให้ทุกฝ่ายให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ด้วย และเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข่าวปลอม

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ปูดคลิปแฉ พบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์เสพบนรถตำรวจ เอ.. ของใครน้า ??

เรื่องที่คุณอาจสนใจ