ทหารฉาว ! หญิงโวยโดนทหารทำร้าย แค่รถยางรั่วนั่งรอหน้าค่าย เจอถามหยาบก่อนโดนตบตี

access_time30 พ.ย. 2563 เวลา 20:12:12
4,628 Views

      ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kung Wanwisa โพสต์คลิประบาย โดนทหารทำร้ายร่างกาย บริเวณฐานปฏิบัติการทหารบ้านทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยทางเจ้าของโพสต์ได้เขียนเล่าเรื่องราวไว้ว่า

     "เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.45 น. ทหารรุมทำร้ายประชาชน บริเวณค่ายทหารทับโกบ จ.สงขลา

     เนื่องจากเวลาดังกล่าว ดิฉันต้องไปบ้านสวนเพื่อไปตัดยางกับพ่อ โดยสามีขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งทุกวัน วันนี้เกิดเหตุฉุกเฉินยางรั่ว บริเวณหน้าค่ายพักทหารบ้านทับโกบ สามีจึงอาสาขี่มอเตอร์ไซค์ที่ยางรั่วไปบ้านสวนเพื่อให้พ่อมารับ ดิฉันจึงนั่งรอบริเวณทางเข้าค่ายซึ่งมีไฟส่องสว่าง ซักครู่ใหญ่ ๆ มีรถยนต์กระบะฟอร์ดสีขาวมา ลดกระจกถามว่า #มึงมานั่งทำเหี้ยอะไรตรงนี้ ตอนแรกก็ตอบไปดี ๆ ว่ารถยางรั่ว แต่ก็ยังถามว่ารถมึงอยู่ไหน แฟนมึง พ่อมึงอยู่ไหน เดี๋ยวกูตบให้เลย

     หลังจากคุยไม่รู้เรื่องเจ้าของรถก็ลงมา ทำร้ายตบตี เตะด้วย ดิฉันจึงร้องให้ทหารช่วย พอทหารมาก็ไม่กล้าช่วย บอกให้เป็นพยานก็ไม่เป็น เจ้าของรถทราบทีหลังคือจ่าบอย ถามทหารเข้าเวรว่ามึงจะเป็นพยานให้มันมั้ย ทหารผู้น้อยตอบว่าไม่ครับ

     หลังจากนั้นพ่อมา จึงไปเรียกตำรวจที่ป้อมทับโกบมา ตามในคลิป หลังจากนั้นจ่าบอยก็แย่งโทรศัพท์ไปโยนทิ้ง พอสามีทราบเรื่องตามมา จึงเกิดการทะเลาะวิวาทเนื่องจากจ่าบอยทำร้ายร่างกายดิฉัน และเกิดการรุมทำร้ายจากจ่าบอย และทหารเกณฑ์ที่เข้าเวรอยู่ รวม 4 คน โดยการใช้ท้ายปืนตี และ กระทืบที่หน้าและหัวด้วบรองเท้าคอมแบท

ผลการตรวจมีแผลฉีกขาดที่หัว คิ้วและปาก แอดมิทดูอาการทางสมอง

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ทหารดีๆมีเยอะ แต่ทหารเลวๆ เพิ่งจะเจอนี่แหละ"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ทหารฉาว ! หญิงโวยโดนทหารทำร้าย แค่รถยางรั่วนั่งรอหน้าค่าย เจอถามหยาบก่อนโดนตบตี?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ