นาทีช็อก ! กระบะเสพยาซิ่งไม่ผ่อน พุ่งชนรถสายตรวจ-ร่างกระเด็นสาหัส

access_time15 ธ.ค. 2563 เวลา 14:01:49
7,759 Views

          กล้องหน้ารถเผยนาทีช็อก กระบะซิ่งไม่ผ่อนลงสะพาน พุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์สายตรวจจนตำรวจลอยกระเด็นกลางถนน บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย ก่อนพบคนขับกระบะเสพยาแล้วมาขับรถ  

          เฟซบุ๊กเพจ ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยขณะที่มอเตอร์ไซค์สายตรวจกำลังขี่อยู่บนถนน บริเวณคอสะพาน ปรากฏว่ามีรถกระบะที่วิ่งตามมา ซิ่งลงมาจากสะพานแบบไม่มีเบรก ไม่มีผ่อน ชนท้ายรถสายตรวจเต็ม ๆ จนทำให้ตำรวจทั้ง 2 นาย กระเด็นกลางถนนและไถลไปกับพื้นถนนอีกประมาณ 25 เมตร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอวดทันที  

          จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่รถกระบะคันก่อเหตุคือ นายหัฐชัย หรือเขียว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ บ่งชี้ว่าเขาเสพยาประเภทยาไอซ์ก่อนที่จะเกิดเหตุสุดสลด ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เขาถูกดำเนินคดี 4 ข้อหาหนักคือ เสพยาเสพติดประเภท 1 โดยผิดกฏหมาย,  กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย, ขับรถยนต์ขณะเสพสารเสพติด และ ขับรถประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทรัพย์เสียหาย และโทษหนักขึ้นเมื่อผู้ขับขี่เสพยาเสพติดแล้วชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีช็อก ! กระบะเสพยาซิ่งไม่ผ่อน พุ่งชนรถสายตรวจ-ร่างกระเด็นสาหัส?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ